Những thiết kế không gian phòng khách kết hợp phòng bếp ấn tượng, hiện đại

Không gian phòng khách và phòng bếp là hai không gian tối quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Để tạo ra một khoảng không gian liên kết ấn tượng, sáng tạo và hiện đại, nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn những phong cách thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng bếp.
Những thiết kế này sẽ mang đến sự thông minh, tiện nghi, sang trọng cho không gian của gia đình bạn.

1.Không gian phòng khách và phòng bếp được phân chia bằng sofa

Không gian phòng khách và phòng ăn trong một không gian nhỏ luôn cần một độ thoáng nhất định, hơn nữa đó là sự tiện nghi và thẩm mĩ của không gian.
Việc sử dụng vách ngăn thông minh hoặc tường ngăn cách dễ tạo ra khoảng cách và sự bức bối của không gian. Bạn sẽ thấy không thoải mái, loay hoay trong khoảng không gian phòng bếp bé nhỏ của mình. Những vị khách đến thăm nhà cũng sẽ cảm thấy bí bách.
Vì vậy, nếu căn nhà của bạn có diện tích nhỏ, bạn nên để không gian mở một cách tối đa.
Dùng sofa làm vách ngăn cho hai không gian phòng bếp và phòng khách
Bạn có thể sử dụng bộ sofa phòng khách làm vạch ngăn chia hai không gian.
 
Với thiết kế ghế dài và hiện đại, rất phù hộ với việc ngăn tách không gian. Bạn sẽ không cảm thấy có khoảng cách nào đối với không gian phòng bếp. Nhưng trên thực tế, đã có một vách ngăn vô hình được dựng lên và tự động khiến cho bạn cảm thấy thoải mái và tiện nghi.
Không gian phòng khách kết hợp phòng khách có sự kết hợp hài hòa về màu sắc
Không gian phòng khách kết hợp phòng khách có sự kết hợp hài hòa về màu sắc
Trong không gian có sự kết hợp giữa phòng khách và phòng bếp này, bạn sẽ thoải mái trang trí mà không lo mất đi tính thẩm mĩ tổng thể. Bạn có thể chọn cho cả hai không gian một phong cách, một tông màu ví dụ như một bộ sofa hiện đại và tủ bếp thông minh mang gam màu trắng kết hợp với điểm nhấn là một chút màu vàng từ những đồ trang trí để tạo nên sự hài hòa, ấn tượng cho không gian.
Với những không gian không vách ngăn nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng để khiến không gian sáng sủa và rộng rãi hơn.

2.Không gian phòng khách kết hợp phòng bếp không vách ngăn

Phòng khách kết hợp phòng bếp không vách ngăn là một xu hướng thiết kế không gian vô cùng hiện đại mà rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.
Kết hợp không gian không vách ngăn tạo sự thân thiện và tiện nghi
Kết hợp không gian không vách ngăn tạo sự thân thiện và tiện nghi
Việc kết hợp giữa hai không gian nhưng lại không sử dụng vách ngăn phòng chính là điểm nhấn của kiểu thiết kế này.
Không gian phòng khách và phòng bếp được show ra một cách tối đa, hai không gian như hòa vào nhau, bổ trợ cho nhau, và mang vẻ đẹp hài hòa của nhau.

Ưu điểm của không gian này đó là người sử dụng sẽ cảm thấy căn phòng vô cùng tiện nghi, thân thiện và gần gũi. Người trên bộ sofa hiện đại ở phòng khách có thể quan sát những hoạt động đang diễn ra trong bếp và ngược lại. Đối với gia đình, điều này vô cùng có lợi cho sự gắn kết các thành viên trong gia đình.
Với những không gian mở tuyệt đối như vậy, bạn có thể mạnh dạn bài trí một chiếc quầy bar mini để không gian trở nên hiện đại và sang trọng.
Nội thất Đức Tính vừa giới thiệu đến bạn một số phong cách kết hợp điển hình và được ưa chuộng nhất hiện nay. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến cho không gian của gia đình bạn sự sang trọng, tiện nghi và phong cách.

Sản phẩm bán chạy