Những thiết kế nội thất hiện đại và ấn tượng cho không gian của ngôi nhà bạn

Không gian sống hiện đại với những sản phẩm nội thất tiện nghi là điều chủ nhân của căn nhà đều luôn hướng đến. Tuy nhiên, việc lựa chọn những sản phẩm nội thất phòng khách nào cho sang trọng, nội thất cho phòng ngủ tiện nghi, nội thất phòng bếp ấm cúng lại không hề dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết này, Nội thất Đức Tính sẽ gửi đến bạn một BST những sản phẩm nội thất hiện đại, sang trọng cho không gian của ngôi nhà bạn trở nên ấn tượng và cá tính.

1. Sofa phòng khách hiện đại

Điểm nhấn của không gian tiếp khách chính là một bộ sofa hiện đại và ấn tượng. bộ sofa sang trọng và tiện nghi vừa khiến không gian phòng khách của bạn trở nên ấn tượng vừa khiến bạn cùng những vị khách của mình cảm thấy được thoải mái và thư giản.
Trong một không gian rộng, lựa chọn mẫu sofa hiện đại chữ L là một quyết định thông minh cho sự hài hòa của không gian.
Với thiết kế sofa hiện đại chất liệu nỉ sang trọng, màu sắc hòa hòa và được tô điểm bằng tấm thảm trải sàn và những chiếc gố tựa nhiều màu sắc.
Sự kết hợp này khiến không gian phòng khách của bạn thật bắt mắt và ấn tượng.

2. Bàn Trà đơgn giản nhưng mang vẻ đẹp hiện đại

Bàn trà là một sản phẩm nội thất quan trọng trong không gian phòng khách của gia đình bạn.
Trong thiết kế này, bàn trà hiện đại được lựa chọn là mẫu bàn trà đơn giản, hình chữ nhật với những đường nét gọn gàng, ấn tượng.
Tuy không quá rườm rà, tiểu tiết, nhưng với sự kết hợp về màu sắc, chất liệu và không gian thì chiếc bàn trà trở nên phù hợp hơn bao giờ hết.

3. Kệ tivi kết hợp vách ngăn gỗ tự nhiên sang trọng


Kệ tivi hiện đại kết hợp vách ngăn dường như là một sản phẩm  được rất nhiều người yêu chuộng và lựa chọn.
Với thiết kế 100% gỗ tự nhiên kệ tivi hiện đại mang  gam màu trầm, ấm áp, vân gỗ đẹp hài hòa. Đường nét thiết kế đơn giản, khỏe khoắn, khiến cho không gian phòng khách của gia đình bạn trở nên ấn tượng và sang trọng hơn.
Với thiết kế khép kín, bạn sẽ có một không gian tiếp khách vừa tạo được sự riêng tư, vừa tạo ra cảm giác thoải mái.
 

4. Vách ngăn gỗ tự nhiên dạng nan thưa

Một giải pháp thông minh cho việc tạo ra sự tách bạch giữa hai không gian đó là sử dụng vách ngăn gỗ tự nhiên dạng nan thưa.
Vách ngăn dạng nan thưa sẽ giúp bạn vừa tạo ra một không gian mới ấn tượng, nhưng đồng thời giữ lại cho bạn được độ thoảng giữa hai không gian. Không khép kín, không bí bách đó chính là ưu điểm nổi bật của thiết kế vách ngăn ấn tượng này.

5. Bàn ăn gỗ tự nhiên hiện đại, sang trọng

Không gian phòng bếp sẽ trở nên ấm cúng và hài hòa hơn khi bạn có một chiếc bàn ăn hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên đẹp mắt.
Điểm nổi bật của chiếc bàn ăn  này là nó kết hợp với kệ bếp sang trọng, ấn tượng, khiến cho không gian của gia đình bạn hiện đại hơn và bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với nơi tụ họp của cả gia đình.

6. Giường ngủ kiểu Nhật hiện đại, sang trọng


Thiết kế giường ngủ kiểu Nhật đang là một lựa chọn được rất nhiều người yêu thích bởi sự gọn gàng, chắc chắn và thông minh của nó.
Khi lựa chọn một chiếc giường ngủ kiểu Nhật, bạn sẽ có được một không gian phòng ngủ ấn tượng, hiện đại và ấm cúng. Ngoài ra, không gian phòng ngủ của gia đình bạn sẽ được giải phóng rất nhiều, tạo điều kiện thoải mái cho bạn bài trí những vật dụng cần thiết khác cho không gian.
 
7. Tủ quần áo gỗ tự nhiên sang trọng

Không gian phòng ngủ của bạn sẽ tiền nghi hơn nếu có một chiếc tủ quần áo hiện đại. Nơi có thể cất giữ tất cả những bộ đồ mà bạn yêu thích.
Không gian của bạn sẽ thật sự thông minh và khiến bạn hài lòng với những thiết kế đề cao sợ đơn giản nhưng hài hòa, ấn tượng và đẹp mắt.
 
Nội thất Đức Tính vừa giới thiệu đến bạn BST những sản phẩm nội thất hiện địa, sang trọng. Thông qua sự đơn giản từ thiết kế, đường nét đến màu sắc để mang lại một cảm giác thoải mái, thư giản cho người sử dụng
CHI

Sản phẩm bán chạy