Những thiết kế phòng bếp thông minh khiến bạn luôn hào hứng và thích thú trong không gian bếp nhỏ của mình

Không gian phòng bếp được xem là linh hồn của ngôi nhà, là nơi các thành viên đoàn tụ, ăn cơm cùng nhau, kể nhau nghe những câu chuyện cuộc sống thường ngày.
Nhưng nếu không gian đó chật chội, bí bách, nội thất phòng bếp thiếu sáng tạo thì liệu chúng ta có hào hứng ngồi trong không gian đó và kể nhau nghe những câu chuyện hay không?
Nội thất Đức Tính luôn cố gắng để thấu hiểu tâm tư của các bạn. Với suy nghĩ “Nhỏ không có nghĩa là không đặc sắc” đội ngũ thiết kế của công ty luôn tìm kiếm những ý tưởng mới lạ để mang đến cho không gian phòng bếp nhà bạn một sự tiện nghi, sang trọng và hiện đại, cho dù bạn đang ở trong một phòng bếp có diện tích bao nhiêu đi chăng nữa.

Trong bài viết này, Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế nội thất phòng bếp thông minh và mang một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

1. Tủ bếp có ngăn kéo chứa thớt và thùng rác

Tủ bếp hiện đại được thiết kế Với ngăn kéo bao gồm giá để thớt, phần phía dưới đặt thùng rác, bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Thùng rác được đặt phía dưới, phía trên là thớt gỗ, được khóe một lỗ tròn lớn ở  phần đuôi thớt. Bạn có thể dễ dàng đưa rác ssau khi đã thái xong về phía lỗ tròn và thùng rác phía dưới sẽ nhận nhiệm vụ còn lại.
Tất cả rất đơn giản và tiện lợi, không cần bạn phải mang rác đi bất cứ đâu để chúng rơi vãi ra nhà. Thiết kế thông minh, tiện dụng này chính là sản phẩm bạn nên lựa chọn ngay cho không gian bếp nhỏ và tiện nghi của gia đình mình.
 

2. Bàn ăn thông minh cho không gian nhà bếp thêm rộng


Phòng bếp nhà bạn đang quá chật chội bởi rất nhiều dụng cụ nấu ăn. Bạn có thể sử dụng một chiếc bàn thông minh có ngăn kéo và bàn phụ thông minh kết hợp với nhau.
Được thiết kế đơn giản nhưng thông minh, màu sắc hài hòa. Khi bạn không sử dụng, bạn có thể đẩy bàn vào phía dưới mặt bàn chính. Với thiết kế bánh xe lăn và rảnh chạy êm ái, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi sử dụng chiếc bàn hiện đại và thông minh này.

3. Ngăn kéo thông minh đựng đồ khô

Một chiếc  bàn ăn thông minh không thể thiếu những ngăn kéo thần kỳ được. Vì đây là không gian lưu trữ các vật dụng trong nhà bếp một cách hiệu quả nhất và gọn gàng nhất.
Trong phòng bếp của gia đình bạn có rất  nhiều đồ khô và các loại gia vị, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi tủ đồ của bạn có những ngăn kéo, và những khay giữ đồ tuyệt vời.
Với thiết kế chia ô, và bạn có thể linh hoạt sử dụng chất liệu khay tùy thuộc vào sản phẩm bạn muốn cất giữ.
Hộp thủy tinh có nắp đậy cho những loại gia vị, bột làm bánh… hoặc giỏ mây cho những loại hạt khô, hoặc củ quả khô…
Thật tiện lợi phải không?
 

4. Kệ bếp thông minh kết hợp giá xép

Một chiếc kệ bếp thông thường sẽ không có đầy đủ công năng như những loại kệ bếp thông minh.
Nội thất Đức Tính giới thiệu đến bạn kệ bếp thông minh kết hợp giá xép đồ.
Với thiết kế tận dụng tuyệt đối từng centimet không gian trong phòng bếp, giá xép này được thiết kế men theo chiếc kệ bếp, với dạng slimline rất phù hợp để tận dụng, trưng bày  các hộp đựng gia vị, những chiếc chai lớn hoặc những chiếc ly.
Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi sử dụng chiếc giá xép này bởi sự đa năng và tiện lợi của nó.

Nội thất Đức Tính đã giới thiệu đến bạn một số thiết kế thông minh cho nhà bếp đại. Với những sự lựa chọn hoàn hảo này, bạn sẽ có được không gian phòng bếp hài hòa, tinh tế và đặc biệt hữu dụng.
CHI

Sản phẩm bán chạy