Những thiết kế thông minh và hiện đại tận dụng không gian gầm cầu thang nhà bạn

Cuộc sống hiện đại khiến cho không gian sống của chúng ta dường như bị thu hẹp lại. Và làm cách để chúng ta vẫn được tận hưởng cuộc sống hiện đại với sự thoải mái, tiện nghi trong một không gian bị hạn chế về diện tích?
Sử dụng nội thất thông minh và tận dụng triệt để không gian chính là giải pháp hoàn hảo để mang đến sự tiện nghi của không gian.
Trong bài viết này, nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn một số thiết kế tận dụng từng centimet gầm cầu thang của nhà bạn để bạn cảm thấy thoải mái và thích thú với không gian nhà mình.

1. Bàn làm việc kết hợp kệ trang trí gầm cầu thang

Tuy không nhất thiết phải là những không gian có diện tích hẹp mới sử dụng thiết kế gầm cầu thang để tận dụng không gian. Nhưng phải thừa nhận răng, những thiết kế gầm cầu thang vô cùng phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ.
Với cấu trúc phức tạp của gầm cầu thang, chủ nhân có thể biến nó thành những khoảng không gian sinh hoạt tiện nghi cho gia đình.
Bàn làm việc tận dụng không gian dưới cầu thang cho bạn một cảm hứng làm việc mới mẻ
Bàn làm việc tận dụng không gian dưới cầu thang cho bạn một cảm hứng làm việc mới mẻ
Chiếc bàn làm việc kết hợp kệ trang trí được bố trí dưới gầm cầu thang đã không lamg lãng phí một centimet diện tích của căn phòng.
Với thiết kế đơn giản, hài hòa, gồm một bàn học hai kệ trang trí và nhiều hộc để đồ. Đấy chính là không gian lý tưởng cho bạn làm việc và sáng tạo.

2. Góc đọc sách gầm cầu thang

Đọc sách luôn là hoạt động tiếp nhận thông tin mà chúng ta cần phải tập trung và đôi khi rất cần sự sáng tạo. Với thiết kế góc đọc sách dưới gầm cầu thang chính là một gợi ý mới mẻ và sinh động cho không gian của nhà bạn.
Góc đọc sách ấn tượng cho bạn thêm cảm hứng với những cuốn sách yêu thích
Góc đọc sách ấn tượng cho bạn thêm cảm hứng với những cuốn sách yêu thích
Bạn có thể đặt một chiếc giường đơn hoặc một chiếc ghế đi văng vào diện tích ở gầm cầu thang. Thêm vào đó là giá sách, đèn đọc sách, gối ôm… Tất cả tạo nên một không gian đọc sách ấn tượng, hoàn hảo và kích thích khả năng sáng tạo của người đọc.

3. Giá sách gầm cầu thang

Bạn cần không gian để đặt những cuốn sách của mình một cách sáng tạo và tiện nghi, bạn có thể tận dụng khoảng không gian gầm cầu thang bằng những chiếc giá sách.
Giá sách chân cầu thang tạo nên một không gian cá tính, độc đáo
Giá sách chân cầu thang tạo nên một không gian cá tính, độc đáo
Giá sách có thể kết hợp thêm các ngăn chứa đồ, giúp bạn vun vén không gian sống của bạn thêm gọn gàng và tiện nghi hơn.

4. Phòng bếp sáng tạo dưới gầm cầu thang

Một phòng bếp hiện đại và tiện nghi nằm dưới chân cầu thang chắc hẳn sẽ khiến nhiều người thích thú.
Thông thường, nhiều người thường đặt tủ bếp hiện đại ngay dưới gầm cầu thang để nấu nướng, ngoài ra có thể đặt tủ bát hoặc tủ đồ vào những không gian đó.
Việc tận dụng không gian gầm cầu thang sẽ khiến cho căn bếp của gia đình bạn trở nên sáng tạo và mới lạ.
 Không gian phòng bếp hiện đại, ấn tượng dưới chân cầu thang
​Không gian phòng bếp hiện đại, ấn tượng dưới chân cầu thang
Nội thất Đức Tính vừa giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế nhằm tận dụng không gian gầm cầu thang một cách hiệu quả và sống động.
 

Sản phẩm bán chạy