Những ý tưởng kết hợp không gian hiện đại, sang trọng mà bạn nên lựa chọn trong năm 2016

Không gian sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi là một trong những mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên, trong khi nhu cầu của con người ngày một tăng lên thì không gian sống của chúng ta lại bị bó hẹp lại. Chúng ta luôn phải trăn trở để tìm giải pháp hoàn hảo cho không gian của mình, làm sao để đạt đến sự tiện nghi, hiện đại nhất.
Trong bài viết này, Nội Thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến các bạn một số ý tưởng kết hợp không gian với nhau và cách sử dụng nội thất thông minh để tạo ra một phong cách riêng biệt, ấn tượng, cá tính cho căn nhà bạn.

1. Sự kết hợp giữa phòng khách và phòng bếp 

Phòng khách kết hợp phòng bếp là sự kết hợp khá quen thuộc và rất nhiều gia đình hiện đại yêu thích lựa chọn.
Sự kết hợp hai không gian khiến cho căn nhà của bạn trông tiện nghi hơn, thoáng và khiến bất cứ vị khác nào đến chơi nhà cũng cảm thấy thích thú. Thậm chí, các thành viên trong gia đình cũng cảm thấy gần gũi, thân thuộc và sợi giây gắn kết giữa các thành viên sẽ trở nên bền chặt hơn.
Phòng khách kết hợp phòng bếp tiện nghi, sang trọng
Phòng khách kết hợp phòng bếp tiện nghi, sang trọng
 
Đối với sự thiết kế của không gian kết hợp giữa phòng khách và phòng bếp bạn nên lựa chọn những thiết kế nội thất có cùng xu hướng, phong cách hoặc màu sắc, để tạo nên sự hài hòa và làm cho hiệu quả mở rộng không gian trở nên tuyệt đối.
Bạn nên lựa chọn một bộ sofa hiện đại kết hợp với thiết kế lạ mắt của chiếc bàn trà tạo nên điểm nhấn cho không gian chung. Bên cạnh đó bạn nên sử dụng một bộ bàn ăn đơn giản để khiến không gian trở nên rộng rãi hơn. Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, thoải mái trong không gian của mình.

2. Phòng khách kết hợp phòng ngủ

Phòng ngủ kết hợp phòng khách là một dạng kết hợp không gian khá mới mẻ và thường không phổ biến tại Việt Nam. Bởi theo truyền thống Á Đông, không gian phòng ngủ phải là một không gian riêng tư, kín đáo, không nên phơi bày quá nhiều.
Tuy nhiên, nội thất Đức Tính cho rằng, đây là một sự kết hợp thông minh và hiện đại. Bạn cũng sẽ một không gian mới lạ và tiện nghi.
Phòng khách kết hợp phòng ngủ cho không gian lôi cuốn, hấp dẫn
Phòng khách kết hợp phòng ngủ cho không gian lôi cuốn, hấp dẫn
Bạn có thể ngăn cách hai không gian này bằng vách ngăn để tạo nên sự riêng tư, nhưng vẫn giữ được sự liên kết, hài hòa trong tổng thể.
Bạn có thể lựa chọn dạng vách ngăn dạng vách, dạng cột hoặc dạng vách ngăn kính. Tùy thuộc và sở thích và phong cách của bạn để lựa chọn.
Vách ngăn dạng kính trượt sẽ khiến bạn cảm thấy không gian của mình sang trọng và tiện nghi hơn. Đối với vách ngăn phòng dạng kính, bạn có thể sử dụng một tấm rèm bên trong. Khi bạn muốn không gian trở nên thoáng, rộng hơn, bạn có thể kéo tấm rèm lên. Khi bạn cần sự riêng tư bạn có thể hạ rèm xuống. Không gian của gia đình bạn sẽ trở nên linh hoạt và thông minh hơn với sự kết hợp tiện lợi này.

3. Phòng bếp kết hợp phòng làm việc 

Sự kết hợp của phòng bếp kết hợp phòng làm việc là một sự kết hợp vô cùng bất ngờ và sáng tạo trong ngôi nhà của bạn.
Tuy không có quá nhiều sự liên quan trong hai không gian nhưng bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng với nhau để tạo sự ấn tượng và mới lại cho không gian.
Bạn có thể chuẩn bị đồ ăn sau đó ăn uống tại bàn ăn dạng quầy bar mini, nghỉ ngơi, tận hưởng khoảng thời gian nghỉ nhơi tuyệt vời trước khi bắt đầu làm việc.
 
Bạn hãy thử những phong cách sáng tạo mà công ty nội thất Đức Tính đã giới thiệu, bạn sẽ thấy một sự hiện đại, tươi mới trong không gian của gia đình mình.  

Sản phẩm bán chạy