Nội thất phòng khách cho không gian thêm phần hiện đại

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hiện đại đang được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Sức nóng của phong cách thiết kế này chưa bao giờ giảm nhiệt, thậm chí, theo thời gian, bắt kịp những đổi thay nó còn càng phát triển mạnh mẽ trong giới thiết kế nội thất.
Phòng cách được tối ưu không gian
Phòng cách được tối ưu không gian
 
Không gian hiện đại với thiết kế nội thất thông minh chính là xu hướng đang ngày càng nở rộ trong thiết kế không gian phòng khách. Thông minh càng thông minh, giản tiện càng giản tiện, đơn giản càng đơn giản, tối đa không gian càng tối đa không gian,… càng ngày những thiết kế này càng được cải tiến, tối ưu chức năng hơn tiện dụng cho người dùng.
Nội thất thông minh là cách trang trí hiện đại cho phòng khách
Nội thất thông minh là cách trang trí hiện đại cho phòng khách
 
Một căn phòng khách có thể sử dụng những nội thất thông minh gì? Sau đây chúng tôi sẽ đưa quý khách khám phá không gian của căn nhà này. Chắc chắn quy khách sẽ thích mê không gian và nội thất thông minh của phòng khách mà chúng tôi chuẩn bị giới thiệu.
Trước tiên một bộ bàn ghế gỗ phòng  khách, lấy chi tiết từ cảm hứng hình học, tạo thành các đường vuông, biến chân bàn, chân ghế thành những giá sách di động tích trữ vô vàn sách.
Một bàn trà có kệ đựng sách thì sao?
Một bàn trà có kệ đựng sách thì sao?
 
Tiếp đến một kệ tivi được đặt giữa nhà làm vách ngăn cho căn phòng được rõ rệt và có sự phân cấp giữa phòng khách và phòng bếp, vách ngăn này có kệ để tivi, các đợt trang trí và còn có kệ ngồi để làm bàn rượu, phần chân kệ được thiết kế dạng lỗ tổ ong để đặt những chai rượu quý hiếm, phòng khách nhà bạn trở nên vô cùng nhịp nhàng giữa yếu tố sách và rượu.
Kệ tivi kết hợp vách ngăn phòng khách
Kệ tivi kết hợp vách ngăn phòng khách
 
Một tủ giày, giá sách dạng âm tường là nội thất thông minh kết cấu với nhau có thể biến thành một chiếc giường ngủ đơn ngay tại không gian phòng khách nhà bạn. Biến hóa của nội thất đi từ công năng này đến công năng khác chính là mục đích mà các nhà sáng chế tạo ra nội thất thông minh trong gia đình.
 
Một kệ tivi có khoang đọc sách, chốn nghỉ ngay giữ căn phòng
Một kệ tivi có khoang đọc sách, chốn nghỉ ngay giữa căn phòng
 
 
Không gian phòng khách có sự giật cấp với không gian giải trí và thư giãn, được ngăn cách giống như hành lang ánh sáng của khu nhà, ở không gian này được đặt một ghế hạt xốp vô cùng êm ái, cùng một mặt bàn di động có thể kéo gọn và một kệ sách cho bạn thư giãn đọc sách hoặc giải quyết công việc đều rất lý tưởng.
Từng đó vẫn chưa thể bao hàm hết nội thất phòng khách thông minh cho phòng khách, nhưng phần nào đã đáp ứng đầy đủ những vật dụng cho phòng khách, biến phòng khách nhà bạn trở nên hiện đại hơn
Tạo ra những hộp lưu trữ nhằm giữ gìn sự gọn gàng cho không gian
Tạo ra những hộp lưu trữ nhằm giữ gìn sự gọn gàng cho không gian
 
Trong không gian nội thất thông minh, bạn có thể phối hợp những mảng màu cho không gian nội thất bớt đơn điệu, và đặc biệt cho căn phòng có điểm nhấn hãy kết hợp những gam màu mát như vàng hay xanh. Chắc chắn bạn sẽ có một phòng khách đầy như ý và khiến ai cũng thích mê.
-T.L-

Sản phẩm bán chạy