Nội thất thông minh cho không gian hiện đại với hai gam màu đen trắng

Một không gian nội thất thông minh với đầy đủ chức năng được sử dụng bảng màu tối giản cho căn phòng kết cấu mở, gắn liền các không gian nội thất trong nhà bạn từ nội thất phòng bếp đến phòng khách hay phòng ngủ gắn kết thành một dòng chảy nối liền với nhau.

Trước tiên, giới thiệu về bảng màu sử dụng trong căn nhà này, hai mảng màu trắng và đen với tone chủ đạo là màu trắng, không gian đón ánh sáng và nội thất giản đơn trong thiết kế, tạo ra các đường thẳng đen trong không gian căn nhà.
Nội thất căn phòng chỉ duy nhất 2 tone màu trắng đen
Nội thất căn phòng chỉ duy nhất 2 tone màu trắng đen
 
Bắt đầu từ không gian phòng khách, việc nối liền phong khách với phòng ngủ chỉ bằng một vách ngăn kính, vách ngăn phân chia thành hai mảng, một bên tận dụng làm kệ tivi đối diện phòng khách, phía còn lại là kính chắn như phòng thay đồ trong không gian ngủ.
Khi chứng kiến không gian này có lẽ bạn nghĩ mình đang lạc ở một resort 5 sao, nhưng không, nó được thiết kế cho chính bạn, những người thích sự thông minh, tiện lợi, đa chức năng của nội thất. Tấm kính này có thể nhìn xuyên thấu, tất nhiên nó không hề khiến căn nhà trở nên lộn xộn hay mất lịch sự, nó chỉ làm không gian được ngăn cách một cách vô hình đầy tinh tế.
Lớp kính tinh tế được tận dụng làm vách ngăn căn phòng
Lớp kính tinh tế được tận dụng làm vách ngăn căn phòng
 
Tại phòng khách, một bộ bàn ghế sofa nhung tím, làm điểm nhấn cho căn phòng màu trắng, sử dụng một chiếc bàn trà nguyên khối và giữ màu nguyên gốc, với thiết kế cực kỳ giản đơn lại phù hợp với không gian căn phòng, với một điểm chú ý ở phía góc bàn được khoét lõm làm nơi đặt tạp chí, sách báo.
Phòng khách vô cùng hiện đại với tone màu này
Phòng khách vô cùng hiện đại với tone màu này
 
Không gian nội thất thông minh chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc kệ, tủ sách hay tủ giày, sản phẩm kệ tủ gỗ thì sao, màu trắng, dạng gắn tường với độ cao vừa phải biến mặt trên cùng thành đợt trang trí cho căn nhà bớt đơn điệu. Cùng một chiếc đèn làm việc và một chiếc ghế bành thiết kế dạng thanh đơn giản, bạn tập trung hết sức để giải quyết công việc của mình.
Kệ sách tận dụng như những đợt trang trí tô điểm cho căn nhà
Kệ sách tận dụng như những đợt trang trí tô điểm cho căn nhà
 
Làm sao bạn có thể ngồi ở phòng khách mà vẫn ngắm nhìn được những bộ cánh lộng lẫy đang treo phía trong tủ quần áo? Với những bộ sưu tập giày dép, váy vóc mà bạn cất công thu thập, giờ đây chẳng cần cố tình khoe khoang thì những vị khách vẫn biết bạn là cô nàng đam mê shoping đến như thế nào.

Cũng không thể bỏ qua không gian bếp, dòng chảy màu nền trắng vẫn xuyên suốt, nhưng lấy nhấn là bộ bàn ăn gỗ màu đen, thiết kế dạng hình hộp, mảnh nhỏ, hệ thống đèn dây treo thả hững hờ, biến không gian này trở nên hiện đại vô cùng. Căn phòng của ánh sáng tạo sự tao nhã, của màu đen đem lại sự hiện đại và chắc chắn những nội thất đa dụng khiến căn phòng thông minh và tiện nghi hơn vô cùng.
Bàn ăn, hệ thống đèn treo cho không gian trở nên lịch lãm đầy cuốn hút
Bàn ăn, hệ thống đèn treo cho không gian trở nên lịch lãm đầy cuốn hút
 
Nếu bạn thích những thiết kế này, hoặc quan tâm đến chúng hãy đến Nội Thất Đức Tính để được chúng tôi tư vấn về những không gian nội thất thông minh với tông màu trắng đen vô cùng tiện nghi và hiện đại.
-T.L-

Sản phẩm bán chạy