Phòng ngủ ấn tượng, trẻ trung và hiện đại với phong cách biển khơi

Không gian phòng ngủ là một nơi nghỉ ngơi thư giản và tái tạo năng lượng sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Với mong muốn mang đến một không gian ấn tượng, một chốn thư giản tuyệt vời cho bạn, nội thất Đức Tính sẽ giúp bạn thiết kế những sản phẩm nội thất phòng ngủ theo phong cách biển khơi khiến bạn cảm thấy mình đang được đi đến một vùng biển nhiệt đới đầy nắng và gió. Bạn sẽ luôn sẵn sàng, tràn đầy năng lượng, sức sống và cảm hứng để bắt đầu công việc của ngày mới.
Tràn đầy năng lượng với style phòng ngủ mới mẻ
Tràn đầy năng lượng với style phòng ngủ mới mẻ
 

Sử dụng màu sắc

Bằng cách sử dụng màu sắc tươi mát của bộ chăn ga, kết cấu tự nhiên của giường ngủ đẹp kết hợp các họa tiết bên bờ biển, bạn có thể tạo ra một không gian tươi mới, thư thái khiến cho mỗi ngày của bạn đều giống như một kỳ nghỉ bất tận

Những màu sắc được ưa chuộng đối với phong cách này là màu trắng của mây trời, một chút màu xám và những màu sắc tự nhiên như xanh nhạt, xanh nước biển, nâu… để tạo nên sự tươi tắn, khỏe khoắn cho không gian phòng ngủ của bạn.
Biển sẽ hiện hữu trong không gian phòng ngủ với những màu sắc của thiên nhiên
Biển sẽ hiện hữu trong không gian phòng ngủ với những màu sắc của thiên nhiên
Bạn nên thử làm mới không gian phòng ngủ với một bức tường màu xanh dương, kết hợp với chiếc bàn trang điểm màu xám hoặc màu trắng để tạo nên một không gian thư giản, thanh bình, êm dịu cho căn phòng của mình.
Những chiếc tủ quần áo, hoặc kệ tivi với màu sắc tươi sáng sẽ khiến không gian trở nên nhẹ nhàng, thư thái hơn rất nhiều.

Sử dụng họa tiết và phụ kiện liên quan đến biển

Phòng ngủ ấn tượng chủ đề biển khơi chắc chắn không thể thiếu những phụ kiện và họa tiết độc đáo về biển. Những bộ ga trải giường, rèm cửa hay những bức tranh về biển sẽ khơi sẽ khiến phòng ngủ của bạn trở nên thực sự ấn tượng và phong cách.
Nên sử dụng những phụ kiện này một cách hài hòa, tránh lạm dụng để mang lại cảm giác tự nhiên và đảm bảo tính thẩm mĩ cho không gian phòng ngủ.
Những kệ trang trí đặt những chú sao biển hay một chiếc chuông gió bằng vỏ sò dù nhỏ nhưng mang lại không khí biển cực lớn cho căn phòng.
giấy dán tường họa tiết về biển khiến không gian của bạn ngập tràn vị của biến
Giấy dán tường họa tiết về biển khiến không gian của bạn ngập tràn vị của biến
 
 Các món đồ trang trí bé xinh như một chiếc vỏ sò, một chú sao biển sẽ bạn cảm nhận rõ hơn hương vị biển trong không gian phòng ngủ
Các món đồ trang trí bé xinh như một chiếc vỏ sò, một chú sao biển sẽ bạn cảm nhận rõ hơn hương vị biển trong không gian phòng ngủ
 Nội thất Đức Tính tin rằng, với những đội ngủ thiết kế chuyên nghiệp và đầy ý tưởng mới lạ của mình, không gian phòng ngủ của gia đình bạn sẽ luôn tươi mới, ấn tượng và luôn tạo sự thoải mái, tự tin cho bạn.
[Chi]

Sản phẩm bán chạy