Sắc xanh bạc hà cho không gian của bạn thêm năng lượng và sức sống

Màu sắc là một yếu tố chi phối rất nhiều đến không gian của gia đình bạn. Màu sắc, thiết kế, nội thất là những điều làm nên linh hồn cho mỗi căn phòng. Chính vì vậy, khi lựa chọn nội thất phòng khách, phòng ngủ hay nội thất phòng bếp bạn nên chú ý đến việc sử dụng hài hòa màu sắc kết hợp với ánh sáng, điều này sẽ khiến không  gian của bạn thêm hấp dẫn và sinh động hơn.

1. Gam màu xanh bạc hà cho không phòng khách gian nhẹ nhàng, tươi mát

Nằm trong bảng màu pastel, màu xanh bạc hà luôn chứng tỏ sức hấp dẫn mạnh mẽ với chủ nhân của các căn nhà, nhất là vào dịp hè. Màu xanh bạc hà mang đến sự tươi mới, trẻ trung, mát mẻ tựa như biển xanh hay những ly cocktail sảng khoái, tông màu này là sự lựa chọn lý tưởng trong những ngày hè oi bức.
không gian phòng khách tươi mát
Không gian phòng khách hài hòa, tươi mát với sự kết hợp màu sắc tự nhiên

Một mảng tường trong phòng khách với gam màu bạc hà kết hợp với một bộ sofa đơn thiết kế nhẹ nhàng, màu sắc hài hòa dễ dàng tạo nên cảm giác thuần khiết, gần gũi cho không gian.
Một chiếc ghế bành với gam màu xanh bạc hà mang lại điểm nhấn cho không gian
Một chiếc ghế bành với gam màu xanh bạc hà mang lại điểm nhấn cho không gian

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách của mình bằng gam màu xanh bạc hà qua việc sử dụng một chiếc ghế bành, hoặc những phụ kiện trang trí để mang lại vẻ trẻ trung rực rỡ. Gam màu xanh bạc hà hiện đại này cũng khiến bạn thoải mái sáng tạo và phối hợp không gian của mình với nhiều màu sắc khác nhau như: trắng, hồng hoặc vàng…
 

2. Không gian phòng ngủ lôi cuốn với gam màu xanh bạc hà

Để không gian phòng ngủ trở nên lôi cuốn và luôn mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm nội thất phòng ngủ đơn giản, hài hòa để tạo ra cảm giác thoáng và tiện nghi.
Với một mảng tường phòng ngủ màu xanh bạc hà nhạt tạo nên một cảm nhận vô cùng nhẹ nhàng, tinh khôi cho không gian thư giản. Bạn sẽ thực sự cảm thấy thích thú và ấn tượng không phải bởi sự hoành tráng, hiện đại, sang trọng mà đó là sự nhẹ nhàng, thư thái trong không gian.
Phòng ngủ nhẹ nhàng, lôi cuốn với gam màu xanh bạc hà
Phòng ngủ nhẹ nhàng, lôi cuốn với gam màu xanh bạc hà
Một chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi cho không gian. Tủ gỗ, hoặc bàn trang điểm thiết kế đơn giản sẽ khiến cho bạn không cảm thấy bị áp lực ngay trong không gian nghỉ ngơi của mình.

3. Không gian phòng bếp đẹp mắt với gam màu bạc hà tươi mát

Không gian phòng bếp tiện nghi, gần gũi luôn mang lại cảm giác thích thú cho bất cứ thành viên nào trong gia đình.
Một sự kết hợp màu sắc nhẹ nhàng sẽ khiến không gian trở nên ấn tượng hơn.
3. Không gian phòng bếp đẹp mắt với gam màu bạc hà tươi mát
Không gian phòng bếp với gam màu bạc hà tươi mát

Trong không gian bếp, bạn có thế sử dụng tủ bếp, bàn ăn hiện đại hoặc một vài chiếc kệ để đồ với gam màu xanh bạc hà để tạo điểm nhấn cho không gian.
Tuy nhiên, cũng không nên lạm dụng mà nên kết hợp màu sắc một cách hài hòa để mang lại hiệu quả thẩm mĩ cao nhất cho gian bếp của gia đình bạn.

Với việc lựa chọn màu sắc cho không gian, bạn sẽ cảm thấy những căn phòng của mình trở nên mới mẻ, thú vị và ấn tượng hơn rất nhiều.

[CHI]
 

Sản phẩm bán chạy