Thích thú với không gian nhà 3 trong 1 hiện đại, tiện nghi và sang trọng

Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta luôn muốn không gian sống của mình được trẻ trung, hiện đại, năng động nhất có thể. Tuy nhiên, không phải căn hộ nào cũng đạt được sự tiện nghi tối đa về thiết kế nội thất, màu sắc, không gian như vậy trong một không gian bị hạn chế bởi diện tích.
Không gian nhỏ luôn cần được chú ý từ khâu lựa chọn nội thất, màu sắc, không gian
Không gian nhỏ luôn cần được chú ý từ khâu lựa chọn nội thất, màu sắc, không gian
Trong bài viết này, Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn thiết kế 3 trong 1 hiện đại, sang trọng, tiện nghi và thể hiện cá tính của chủ nhân ngồi nhà.

1.Không gian phòng khách đơn giản, tiện nghi

Không gian phòng khách thường được chủ nhân của căn nhà chăm rất kỹ lưỡng, đặc biệt là trong việc lựa chọn nội thất phòng khách, màu sắc, không gian và điểm nhấn.
Đối với một không gian nhỏ, hẹp và có sự kết hợp đan xen của nhiều không gian khác như phòng bếp và phòng ngủ. Việc đầu tiên cần chú ý đó là lựa chọn nội thất phòng khách đơn giản, hiện đại và hài hòa với tổng thể.
Phòng khách nhỏ cần những thiết kế đơn giản về đường nét lẫn màu sắc
Phòng khách nhỏ cần những thiết kế đơn giản về đường nét lẫn màu sắc
 
Trong thiết kế với không gian phòng khách nhỏ xinh này, chủ nhân của căn phòng đã lựa chọn một mẫu sofa hiện đại và thông minh với hai gam màu là xám lông chuột cho phần nệm ghế và màu trắng tinh khôi cho phần khung ghế.
Điểm nhấn nổi bật cho chiếc ghế này đó là sự đa năng khi tích hợp ngăn kéo phần thân ghế,  giúp chủ nhà có thể cất giữ những món đồ nhỏ trong đó, tận dụng được tối đa không gian.
Một chút nhấn nhá về màu sắc sẽ khiến không gian phòng khách thêm tươi  mới
Một chút nhấn nhá về màu sắc sẽ khiến không gian phòng khách thêm tươi  mới
Phòng khách được trưng một tấm gương lớn, tạo ra chiều sâu cho không gian và khiến cho căn phòng rộng hơn so với diện tích thực tế.

 
2. Không gian phòng bếp nhẹ nhàng, tinh tế

Bếp được xem là linh hồn của một ngôi nhà, chính vì vậy việc lựa chọn nội thất phòng bếp sao cho phù hợp, tiện lợi và làm cho không gian nhỏ của gia đình bạn trở nên hoàn hảo không phải là một việc dễ dàng.
Phòng bếp nhỏ với sự hài hòa, ấm cúng
Phòng bếp nhỏ với sự hài hòa, ấm cúng
 
Trong không gian bị hạn chế nhiều về diện tích việc lựa chọn một thiết kế đơn giản là một sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo. Chủ nhân căn nhà đã lựa chọn mẫu tủ bếp hiện đại có thiết kế đơn giản, đường nét mảnh, khỏe khoắn. Gam màu được lựa chọn là màu gỗ sáng sáng.
Đường line chạy ngang phần cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới khiến cho không gian bếp thêm gần gũi và ấm cúng.
Những thiết kế đơn giản thường mang đến cho không gian sự thoải mái, dễ chịu
Những thiết kế đơn giản thường mang đến cho không gian sự thoải mái, dễ chịu
 
Bộ bàn ăn hiện đại vẫn giữ được thiết kế hài hòa với không gian chung của cả căn hộ. Thiết kế bàn đơn giản, chất liệu gỗ tự nhiên tạo nên sự gần gũi, ấm cúng cho không gian. Ghế ăn được thiết kế lạ mắt và dạng gấp khiến cho bạn có thể linh hoạt mở rộng không gian. Điểm nhấn của chiếc ghế đó là phần nệm ghế mỏng với hai màu tím than và màu vàng khiến cho căn phòng trở nên sinh động hơn.

3. Không gian  phòng ngủ nhỏ gọn, ấm cúng

Không gian phòng ngủ được đặc trưng bởi sự riêng tư và thoải mái cho người sử dụng.
Không gian phòng ngủ được thiết kế đơn giản, chất liệu chủ đạo vẫn là gỗ tự nhiên, tạo cảm giác thư giản cho người sử dụng.
Giường ngủ âm tường được tạo điểm nhấn bằng tấm vách trang trí nhiều màu, bắt mắt và tạo cảm giác vui tươi.
Giường ngủ âm tường hiện đại cho bạn không gian thoải mái trong căn phòng nhỏ
Giường ngủ âm tường hiện đại cho bạn không gian thoải mái trong căn phòng nhỏ
Vách ngăn phòng ngủ với các không gian khác là một tấm rèm. Nó không tạo nên sự cố định, cứng nhắc cho căn phòng mà tạo nên sự đa năng, mềm mại và quyến rủ cho không gian, nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho chủ nhân căn hộ nhỏ.
 
Nội thất Đức Tính đã giới thiệu đến bạn thiết kế nội thất nhỏ gọn, tiện nghi 3 trong 1 hoàn hảo cho không gian ngôi nhà nhỏ của bạn trở nên thông minh, hiện đại, tiện nghi và cá tính.
CHI

Sản phẩm bán chạy