Thích thú với sự kết hợp của những bức tường gạch trong thiết kế nội thất hiện đại

Không gian sống hiện đại, tiện nghi là điều mà chủ nhân của tất cả các căn hộ đều mong muốn. Sự tiện nghi, hiện đại thường đi kèm với sự hài hòa về mặt thẩm mĩ, kiến trúc, không gian của các sản phẩm nội thất phòng khách cũng như các không gian khác.
Điển nhấn hoàn hảo cho không gian là sự thay đổi sáng tạo cho bức tường của bạn
Điển nhấn hoàn hảo cho không gian là sự thay đổi sáng tạo cho bức tường của bạn
 
Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn một thiết kế tạo điểm nhấn thẩm mĩ cho không gian của ngôi nhà bạn.

 1.Không gian phòng khách ấn tượng mang màu sắc cổ điển 

Không gian phòng khách được xem là trung tâm của ngôi nhà, chính vì vậy việc tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách bằng mẫu sofa hiện đại hoặc những họa tiết ấn tượng trên tường sẽ tạo ra sự thích thú và gây ấn tượng mạnh đối với bất cứ vị khách nào đến thăm ngôi nhà của bạn.

Với điểm nhấn là bức tường gạch với diện tích lớn tạ ra cảm giác cổ điển kết hợp nét hiện đại cho căn phòng.
Màu sắc của không gian được kết hợp hài hòa giữa màu trắng tinh khôi mà màu nâu của tường gạch tạo ra một sự đồng điệu, gần gũi đến bất ngờ.
Không gian phòng khách sẽ trở nên cá tính, gần gũi đối với tất cả thành viên
Không gian phòng khách sẽ trở nên cá tính, gần gũi đối với tất cả thành viên
Trong phòng khách, lựa chọn thiết kế kệ tivi hiện đại có gam màu tương đồng với bức tường gạch phía sai và kết hợp với các đợt trang trí khiến không gian phòng khách ấn tượng và cá tính hơn rất nhiều.
Bạn sẽ cảm nhận được nhiều hơn sự cổ kính đó khi trần được trang trí bằng những thanh gỗ lớn tạo ra sự hài hòa với bức tường và không gian chung trong phòng khách.

2.Không gian phòng bếp mới mẻ với đường line giữa tủ kệ bếp trên và kệ bếp dưới

Phòng bếp nổi bật với đường line gạch
 
Phòng bếp nổi bật với đường line gạch
Không gian phòng bếp của bạn sẽ trở nên vô cùng ấn tượng với điểm nhấn hoàn hảo của đường line bằng gạch cổ kính chạy ngang giữa tủ bếp dưới kết hợp giá sách và tủ bếp trên.
Đường line mang vẻ cổ điển sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng và vô cùng mới mẻ trong không gian bếp nhỏ của bạn.
Với tông màu trắng tinh khiết làm chủ đạo cho tất cả các sản phẩm nội thất như bàn ăn, kệ bếp thì dường như đường line gạch càng trở nên nổi bật và gây nên hiệu ứng thích thú cho tất cả mọi người.
Một màu sắc mới mang đến sự ấm cúng cho không gian phòng bếp
Một màu sắc mới mang đến sự ấm cúng cho không gian phòng bếp
 
Không gian phòng bếp càng trở nên hài hòa và tinh tế khi sàn gỗ của căn phòng cũng trùng với gam màu nâu cà phê sữa của bức tường gạch tạo nên sự hài hòa đến không ngờ cho không gian.
 
Nội thất Đức Tính vừa giới thiệu đến bạn một số mẹ nhỏ để tạo điểm nhấn cho không gian bằng tường gạch cổ điển. Bạn hoàn toàn có thể chủ động sáng tạo không gian riêng cho gia đình mình dựa vào sở thích của chính mình để tạo nên sự gần gũi, thân quen mà không mất đi sự hiện đại, cá tính cho căn nhà.
​CHI

Sản phẩm bán chạy