Thiết kế bàn trà gỗ đẹp và sáng tạo cho không gian phòng khách hiện đại của gia đình bạn

Không gian phòng khách của bạn chính là linh hồn của căn nhà. Bất kỳ chủ nhân nào cũng muốn nội thất phòng khách của mình tạo ra một điểm nhấn hoàn hảo, sự tiện nghi tuyệt đối cho những thành viên trong gia đình cũng như những vị khách đến chơi nhà.
Trong bài viết này, nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế bàn trà gỗ sáng tạo, ấn tượng cho không gian phòng khách của bạn vừa mang vẻ đẹp thẩm mĩ vừa thân thiện và tiện nghi đối với người sử dụng.

1.Bàn trà thông minh kết hợp bàn làm việc

Bạn muốn không gian phòng khách của bạn trở nên tiện nghi, ấn tượng thì mẫu bàn trà hiện đại này chính là lựa chọn số 1 cho bạn.
Với thiết kế đơn giản, hài hòa từ hộp gỗ tự nhiên và phần chân bằng khung sắt, đường nét thiết kế đơn giản, sắc nét, màu sắc hài hòa với bất cứ không gian nào của gia đình bạn.
Bàn trà thông minh cho không gian phòng khách của bạn thêm thông minh, hiện đại
Bàn trà thông minh cho không gian phòng khách của bạn thêm thông minh, hiện đại

Điểm nhấn của chiếc bàn trà này là sự tiện lợi trong thiết kế. Bên trong bàn được thiết kế theo dạng hộp rỗng, có khung sắt cố định với ½ mặt bàn để khi bạn muốn sử dụng bàn trà này như một bàn làm  việc, để đặt laptop thì bạn có thể nâng nó lên. Thật tuyệt vời phải không? Vì sau khi nâng cao mặt bàn thông qua khung sắt được giấu bên trong mặt bàn, chiều cao của bàn trà đã phù hợp với chiều cao của sofa hiện đại trong trường hợp người sử dụng ngồi trên sofa để làm việc.
Ngoài ra, phần rỗng bên trong bàn trà chính là nơi tuyệt vời để bạn cất giữ những món đồ nhỏ, một cái laptop , một vài quyển sách…

2.Bàn trà giấu ngăn

Bạn đang loay hoay tìm cách sắp xếp những món đồ nhỏ trong phòng khách của mình nhưng lại chưa tìm ra cách nào cho hiệu quả? Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu bàn trà thông minh mang phong cách hiện đại, sang trọng và sự kết hợp màu sắc của nó sẽ khiến bạn mê mẫn.
Mẫu bàn trà hiện đại nhìn từ bên ngoài được thiết kế đơn giản, là một hình tròn.
Bàn trà giấu ngăn đầy sáng tạo và thông minh khiến không gian phòng khách của bạn thêm ấn tượng
​Bàn trà giấu ngăn đầy sáng tạo và thông minh khiến không gian phòng khách của bạn thêm ấn tượng
Nhưng bạn chú ý nhé! Bạn sẽ thấy rằng mặt bàn bị mất đi ¼ và được sơn một màu sơn nổi bật hơn. Bếu chỉ nhìn vào phần màu sơn trắng, bạn sẽ thấy chiếc bàn trà giống như một emoticon vui vẻ, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thích thú phải không?

Tuy nhiên, hãy nhìn vào phần sơn thấp hơn và khác màu, bạn sẽ nhận ra đó là một kệ để đồ nhỏ trong chiếc bàn. Phần bên trong của chiếc bàn hoàn toàn rỗng, mặt dưới của chiếc bàn trà gỗ này được chia làm 4 phần. Và bạn có thể sắp xếp những món đồ nhỏ xinh của mình vào những kệ đồ, sau đó giấu chúng bên trong chiếc bàn. Khi cần sử dụng, bạn chỉ cần xoay mặt dưới của chiếc bàn, những món đồ mà bạn đang cất giữ sẽ hiện ra.

Chú trọng đến những thiết kế hài hòa, đơn giản, thông minh nhưng hiện đại và phù hợp với phong cách sống của gia đình bạn chính là những điều mà Nội Thất Đức Tính quan tâm và muốn gửi đến cho bạn.

Sản phẩm bán chạy