Thiết kế căn hộ hiện đại có diện tích nhỏ và cấu trúc phức tạp

Không gian nhà nhỏ và có cấu trúc phức tạp đặt ra một vấn đề lớn đối với việc thiết kế, sáng tạo, lựa chọn nội thất phòng khách hoặc nội thất phòng ngủ  để tạo ra một không gian sống hoàn hảo tiện nghi và cá tính.
Trong bài viết này, Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn một thiết kế căn hộ hiện đại có diện tích nhỏ và cấu trúc phức tạp.

1.Không gian phòng khách hiện đại

Đối với phòng khách bị hạn chế về diện tích và có cấu trúc không được vuông vắn thì bạn cần lựa chọn nội thất phòng khách sao cho không gian phòng khách của gia đình bạn vẫn đủ thoải mái, tiện nghi và đảm bảo về mặt thẩm mĩ chung của không gian.
Trong thiết kế này, phòng khách có một góc xép khá lớn và gia chủ đã tận dụng góc xép này để đặt một tủ để đồ nhỏ kế hợp với giá sách nhỏ, tạo ra một sự độc đáo  và ấn tượng cho không gian.
Với không gian nhỏ của phòng khách, bạn chỉ nên chọn một bộ sofa đơn được thiết kế hiện đại với những đường nét đơn giản để tạo nên sự thoải mái và khỏe khoắn cho không gian. Ngoài ra, để tận dụng không gian một cách tối đa và hiệu quả thì thay vì sử dụng kệ tivi, bạn có thể theo tivi lên tường hoặc sử dụng tấm vách ốp tường kết hợp kệ tivi.
Bạn có thể tùy chọn chất liệu cho bộ sofa và những phụ kiện đi kèm cho bộ sofa để nó trở nên ấn tượng và gây được sự thích thú, mới lạ cho không gian.
Kết hợp thêm bàn trà hiện đại và một tấm thảm màu sắc sẽ khiến không gian của bạn nhỏ xinh mà không hề nhàm chán chút nào.
Trong thiết kế này, căn hộ có diện tích khá nhỏ, nên không gian gia chủ lựa chọn đó là một không gian mở và giữa các không gian được ngăn cách với nhau bằng vách ngăn phòng khách và phòng bếp. Một tâm vách ngăn mảnh sẽ khiến không gian của hai phòng có sự tách biệt mà không tạo nên sự bí bách, phá không gian.

2. Không gian phòng ngủ nhỏ dịu dàng, lôi cuốn


Không gian phòng ngủ với gam màu trắng tinh tế đã tạo ra một cảm giác vo cùng thư thái và thoải mái cho chủ nhân của không gian khi nghỉ ngơi, thư giản và tái tạo năng lượng cho một ngày mới.
Không gian phòng ngủ không quá bí bách bởi quá nhiều nội thất phòng ngủ, một chiếc giường ngủ hiện đại, thiết kế đơn giản, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Một không gian nhẹ nhàng với ánh đèn vàng dịu nhẹ, tinh tế. Một chút nhấn nhá của gam màu xanh hiện đại, sang trọng khiến không gian thư giản của bạn trở nên dịu dàng, lôi cuốn và thực sự khiến bạn thích thú mỗi khi trở về nhà.
Để tạo nên một không gian phòng ngủ hoàn hảo, chủ nhân của căn nhà đã đưa tủ quần áo và bàn trang điểm ra bên ngoài căn phòng. Tạo nên một không gian nhỏ hơn, riêng tư hơn và độc đáo hơn.
Thiết kế tủ áo thông minh, hiện đại với cánh lùa khiến bạn hoàn toàn thoải mái về việc nó sẽ chiếm nhiều diện tích khi bạn mở và đóng cảnh cửa tủ. Ngoài ra, tủ quần áo kết hợp ghế ngồi đọc sách sẽ khiến bạn cảm thấy đây là một thiết kế độc đáo, mới lạ và vô cùng hiện đại.
Nội thất Đức Tính tin rằng, bạn sẽ tìm được cho không gian của mình một vài ý tưởng tuyệt vời để không gian của bạn thật sự ấn tượng và cá tính.
 
 
 

Sản phẩm bán chạy