Thiết kế không gian nhà ở thông minh, tiện nghi cho những cặp vợ chồng trẻ

Không gian sống là nơi nuôi dưỡng tinh thần và cho bạn năng lượng để vui sống mỗi ngày. Đối với những cặp vợ chồng mới bắt đầu cuộc sống hôn nhân, nhà là một không gian vô cùng tuyệt vời và ấm áp. Là nơi để gặp nhau sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Là cùng ngồi bên bàn ăn với những câu chuyện buồn vui bất tận.

Không gian sống của những cặp vợ chồng trẻ luôn cần sự trẻ trung và hiện đại
Không gian sống của những cặp vợ chồng trẻ luôn cần sự trẻ trung và hiện đại

Chính vì vậy, thiết kế một không gian sống hài hòa, lý tưởng là điều mà cặp vợ chồng nào cũng muốn hướng đến. Nội thất phòng khách tiện nghi, sang trọng, phòng ngủ đơn giản nhưng lôi cuốn hay không gian phòng bếp ấm cúng tạo cảm giác sum họp là điều rất cần thiết.
Trong bài viết này, Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế đơn giản, hài hòa cho những cặp vợ chồng mới bắt đầu cuộc sống hôn nhân.

 

1. Không gian phòng khách đơn giản, tinh tế

Đối với những đôi vợ chồng trẻ, họ thường thích những không gian đơn giản, giản dị nhưng đề cao sự tiện nghi và khả năng gắn kết giữa các không gian với nhau.
Trong thiết kế này, không gian phòng khách được thiết kế đơn giản, với không có quá nhiều chi tiết rườm rà, phức tạp.

 Phòng khách hiện đại, mang lại sự gắn kết giữa cặp vợ chồng
Phòng khách hiện đại, mang lại sự gắn kết giữa cặp vợ chồng

Nội thất phòng khách tập trung và bộ sofa đơn hiện đại, màu sắc nhã nhặn, đường nét thiết kế đơn giản và hài hòa.
Trong thế giới chỉ có hai người, việc đặt một chiếc sofa đơn khiến hai người luôn được gần nhau và có sự gắn kết chặt chẽ.
Cùng nhau ngồi trên bộ sofa để xem tivi vào buổi tối, cùng nhau đọc sách sẽ là một bức tranh gia đình vô cùng hạnh phúc và đáng chiêm ngưỡng đấy!

Kết hợp với bàn trà thiết kế đơn giản, đẹp mắt khiến không gian càng trở nên gần gũi và lãng mạn.
Không gian phòng khách được đặc trưng bởi gam màu sáng với màu trắng tinh khiết, tươi mới, rất phù hợp với không gian của những cặp đôi mới kết hôn.

2.Nhẹ nhàng, lãng mạn với không gian phòng ngủ đơn giản và hiện đại

Thiết kế phòng ngủ đơn giản đang là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những cặp vợ chồng mới cưới.
Với thiết kế đơn giản nhưng đúng chắc năng của phòng ngủ. Phòng ngủ là để nghỉ ngơi, thư giản và trên hết là ngủ.
Căn phòng không cần quá nhiều sản phẩm nội thất phòng ngủ đi kèm như tủ quần áo, bàn trang điểm hiện đại hay một chiếc kệ tivi.

Bạn sẽ không cần quan tâm đến một điều gì cả ngoài cảm giác được nghỉ ngơi và tận hưởng. Điều này rất có lợi cho việc thư giản của những cặp đôi mới cưới.
Một chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên thiết kế đơn giản, một chiếc bàn đầu giường nhỏ xinh trên đó trưng một lọ hoa nhỏ cũng đủ khiến không gian phòng ngủ trở nên nhẹ nhàng, lôi cuốn và hấp dẫn.
 Không gian phòng ngủ hiện đại, hài hòa với tổng thể không gian
Không gian phòng ngủ hiện đại, hài hòa với tổng thể không gian
Vách ngăn phòng ngủ bằng kính sẽ giúp bạn tách biệt không gian phòng ngủ với bếp và phòng khách mà không khiến toàn bộ không gian của bạn trở nên nặng nề, đóng kín.
Thật tuyệt với nếu bạn ngủ dậy, không cần ra khỏi giường mà vẫn có thể quan sát được người chồng hoặc người vợ của mình đang chuẩn bị bữa sáng trong bếp.
Đây là một ý tưởng tuyệt vời cho sự gắn kết và hâm nóng mối quan hệ sau hôn nhân.

3. Không gian phòng bếp giản dị nhưng ngọt ngào, ấm cúng

Không gian bếp được thiết kế vô cùng giản đơn và hiệu quả không gian rất tốt.
Gam màu sáng của tủ bếp hiện đại khiến không gian như được mở rộng ra, không gian như tràn đầy năng lượng và sạch sẽ khiến những cặp đôi sẽ luôn muốn ngôi cùng nhau trong không gian ấm cúng và lãng mạn này.
 Không gian bếp thiết kế đơn giản nhưng mang đến cảm hứng nấu ăn cho cặp vợ chồng trẻ
Không gian bếp thiết kế đơn giản nhưng mang đến cảm hứng nấu ăn cho cặp vợ chồng trẻ
 
Nội thất Đức Tính vừa giới thiệu một thiết kế không gian nhỏ cho những cặp vợ chồng mới cưới. Tuy với diện tích nhỏ, nhưng không gian vẫn hướng đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và luôn có một sợi dây gắn kết hai con người trong cùng một không gian lại với nhau.
CHI

Sản phẩm bán chạy