Thiết kế không gian nội thất phòng ngủ ấm áp với sắc vàng rực rỡ

Không gian phòng ngủ luôn cần đến sự ấm áp và gần gũi. Vì vậy, sắc vàng luôn nằm trong tông màu yêu thích và được sử dụng nhiều khi trang hoàng nội thất phòng ngủ. Chúng không chỉ giúp tạo không khí đầm ấp mà còn đêm đến cho bạn một giấc ngủ ngon để lấy lại nguồn năng lượng dồi dào chào ngày mới.

không gian phòng ngủ ấm áp
Không gian phòng ngủ tươi sáng với gam vàng ấm áp
 
Gam màu vàng với nhiều cấp độ và sắc thái khác nhau sẽ cho bạn sự lựa chọn đa dạng về phong cách. Sự kết hợp giữa sắc vàng của tường nhà, thảm sàn với gam màu trắng cùng họa tiết của giường ngủ sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo làm bừng sáng không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Đồng thời gam màu gỗ tự nhiên của sàn nhà và các món đồ nội thất cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên sự gần gũi, ấm áp của căn phòng.
 
 nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng
Sắc vàng được biến tấu đa dạng trong không gian phòng ngủ gia đình
 
Bạn có thể dễ dàng sử dụng gam màu vàng để tô điểm cho căn phòng bằng những vật dụng đơn giản như chăn ga, chiếc đèn ngủ trên tab giường hoặc một bức tranh nghệ thuật với sắc vàng chủ đạo chắc chắn sẽ giúp bạn có một không gian phòng ngủ ấm áp và nhẹ nhàng để bạn thoải mái thư giãn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.
 
Thiết kế phòng ngủ với sắc vàng rực rỡ
Không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng, thanh lịch với cặp đôi vàng – trắng chủ đạo
 
Sự kết hợp ăn ý giữa gam màu vàng và sắc trắng tinh tế sẽ mang đến không gian nhẹ nhàng cho phòng ngủ của bạn. Gam màu trắng của giường ngủ, bàn trang điểm được tôn lên tối đa với phông vàng của tường nhà và họa tiết hoa lá của rèm cửa cùng gối tựa. Đồng thời, với ô cửa sổ lớn sẽ mang đến cho bạn một không gian tươi sáng, ngập tràn ánh sáng thiên nhiên.
 
giường ngủ đẹp hiện đại
Sắc vàng rực rỡ tràn ngập không gian phòng ngủ gia đình
 
Không gian phòng ngủ ngập tràn sắc vàng luôn mang đến cho bạn cảm giác thư thái mỗi ngày. Vì vậy, ngoài việc sơn tường hay sàn nhà bạn có thể sử dụng các phụ kiện màu vàng như rèm cửa hay ga trải giường để có thể dễ dàng thay đổi khi cần thiết.
Chỉ cần một chút khéo léo khi kết hợp gam màu vàng rực rỡ bạn đã có thể sở hữu một không gian phòng ngủ ấm áp và thư thái mỗi ngày.

Sản phẩm bán chạy