Thiết kế không gian phòng khách theo phong cách mở ấn tượng nhất

Trong thiết kế, phòng khách chính là tâm điểm của ngôi nhà. Với nhiều người, họ dành rất nhiều thời gian ở đây, vì vậy, cần kiến tạo một không gian thật thoải mái và nhiều ánh sáng. Phòng khách hiện nay thiết kế rất đa dạng và phong phú. Mang phong cách khác nhau từ hiện đại đến cổ điển, hoặc giao thoa giữa hiện đại và cổ điển. Tuy nhiên, để thiết kế một không gian phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có tư duy thẩm mĩ, cái nhìn tổng thể, đáp ứng được định mức đầu tư, phù hợp với tính cách của gia chủ, công năng sử dụng phù hợp…
 
Không gian mở không còn sự phân biệt rạch ròi các khu vực chức năng trong một không gian tổng thế
Không gian mở không còn sự phân biệt rạch ròi các khu vực chức năng trong một không gian tổng thế
 
Hôm nay nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu cho bạn một vài mẫu phòng khách kiểu mở sẽ khiến bạn cảm thấy ngỡ ngàng đó.
Trong một không gian rất lớn không còn sự phân cách tách biệt rạch ròi giữa các khu vực chức năng. Như những thiết kế xưa, chính sự phân tách đó làm vụn đi một không gian lớn. nay, phòng khách với phong cách mở được chung với không gian phòng bếp và bàn ăn. Điều này làm tầm nhìn của con người không bị giới hạn và có một cái nhìn rộng, bao quát hơn. Chính sự kết hợp các khu vực chức năng này cũng là một yếu tố tạo ra không gian mở cho căn phòng.
 
Không gian mở luôn khiến tâm trí con người thoải mái
 
Không bị bó hẹp trí tưởng tượng trong những kết cấu phân chia căn phòng với những bức tường gạch cứng nhắc nữa. ngày nay nhiều phòng khách được xây dựng với lớp ngăn cách bảo vệ chính là lớp kính. Còn ngăn cách bên trong căn phòng có thể sử dụng vách ngăn phòng khách hoặc chỉ một tấm thảm ngăn giữa bộ bàn ghế phòng khách với bàn ăn phòng bếp. Một sự sáng tạo khá ấn tượng, tách biệt trong không gian mở khiến căn phòng vẫn có sự riêng rẽ nhưng vẫn có sự gắn bó và liên kết lại.
 
Không gian mở giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp căn phong luôn ngập tràn ánh sáng
Không gian mở giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp căn phong luôn ngập tràn ánh sáng
 
Phòng khách mở thường có hệ thống cửa sổ tương đối nhiều và lớn để được ánh sáng tự nhiên chiếu trực tiếp vào căn phòng. Có thể căn phòng còn ở một vị trí với xung quanh đều là cửa kính để ngắm được cảnh của toàn bộ bên ngoài. Những lớp cửa kính mang lại cho con người một ảo giác thị giác rằng căn phòng đó to rộng hơn. Phóng tầm nhìn ra thắng không gian bên ngoài do đó có cảm giác căn phòng
 
Không gian mở mang lại sự vui vẻ và thoải mái
Không gian mở mang lại sự vui vẻ và thoải mái 
 
Không còn bị giới hạn trên bởi những bức tường gạch cứng nhắc mà được thay thế bằng chiếc cửa kính mang lại sự sang trọng. kết hợp trang trí thêm cây xanh cho những phòng khách mở sẽ khiến bạn có cảm giác như đứng ở một khu vườn hay một không gian ngoài trời chứ không còn là không gian bí bách của căn hộ chung cư nữa.
P.H

Sản phẩm bán chạy