Thiết kế phòng bếp thông minh cho căn bếp có không gian nhỏ và phức tạp

Không gian phòng bếp được xem là hơi thở của căn nhà. Sự tiện nghi, ấm cúng trong bếp ăn chính là lý do để mọi thành viên trong gia đình tụ họp. Tuy nhiên, không phải phòng bếp nào cũng có đủ diện tích cho sự tiện nghi.
Nhỏ không có nghĩa là không đặc sắc. Với quan niệm đó, nội thất Đức Tính sẽ chia sẻ với bạn một số đồ nội thất phòng bếp với thiết kế thông minh cho không gian nhỏ và có cấu trúc phức tạp.
Những thiết kế nội thất thông minh giúp bạn tận dụng từng centimet trong căn bếp của bạn và khiến nó trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

1.Bàn ăn kết hợp quầy bar mini cho không gian bếp mở

Một căn hộ có diện tích nhỏ chắc chắn nên lựa chọn thiết kế phòng bếp mở với phòng khách để tạo độ thoáng giữa hai không gian. Đối với những dạng phòng bếp nhỏ không nên sử dụng vách ngăn phòng bếp. Cho dù vách ngăn đã khiến cho không gian thông thoáng và có sự liên kết. Nhưng để đạt đến sự liên kết và hiệu quả tuyệt đối thì bạn nên lựa chọn cho không gian bếp nhà mình một chiếc bàn ăn kết hợp quầy bar mini với những gam màu sáng. Phần dưới của quầy bar với sàn có thể tận dụng để chưa đồ…
Bàn ăn kết hợp quầy bar mini cho bếp nhỏ thêm sang trọng
Bàn ăn kết hợp quầy bar mini cho bếp nhỏ thêm sang trọng
Với những mẹo như vậy, bạn sẽ có được một không gian bếp mở với phòng khách vừa tiện nghi vừa hiện đại.


2: Giá treo tường giúp bạn tận dụng tối đa không gian

Đối với một không gian có diện tích hạn chế, bạn có thể sử dụng những giá treo tường để giải phóng không gian mặt bàn. Những giá treo tường này bạn có thể dùng để mang lại màu sắc mới lạ cho phòng bếp bằng việc trang trí dụng cụ nấu ăn nhiều màu sắc, bộ sưu tập bát đĩa mà bạn yêu thích hoặc những lọ gia vị…
Giá treo tường xinh xắn cho phòng bếp nhỏ thêm ngăn nắp
Giá treo tường xinh xắn cho phòng bếp nhỏ thêm ngăn nắp

3: Tủ Slimline tận dụng từng centimet diện tích trong phòng bếp nhà bạn

Đây là dạng tủ xép nhằm tận dụng những không gian thừa trong bất kỳ ngóc ngách nào của căn bếp. Với thiết kế ròng rọc, tủ dễ dàng kéo ra và đẩy vào một cách nhẹ nhàng. Diện tích hẹp nhưng bù lại tủ bếp Slimline lại có phần chiều cao tương đối thoải mái nên bạn có thể dùng chiếc tủ này để trử những chai cao… Đây là một thiết kế tận dụng được đến những centimet cuối cùng trong phòng bếp của gia đình bạn.
Tủ Slimline một bảo bối cho phòng bếp chật
Tủ Slimline một bảo bối cho phòng bếp chật

4. Tủ rượu thông minh cho phòng bếp nhỏ, sang trọng

Bạn yêu thích những chai rượu và luôn muốn chúng được đặt tại những nơi sáng sủa. tuy nhiên, diện tích phòng bếp của bạn lại không đủ để bạn trưng bày một chiếc tủ đựng rượu lớn. Nội thấy Đức Tính mời bạn xem mẫu tủ rượu thông minh vừa vặn với không gian phòng bếp nhỏ. Với màu sắc tươi sáng, hài hòa. Hai bên là những ngăn nhỏ, phù hợp cho bất cứ chai rượu nào bạn yêu thích, phần giữa là tủ kính để bạn cất giữ những bộ ly độc đáo.
Tủ rượu thông  minh phù hợp với phòng bếp có diện tích nhỏ
Tủ rượu thông  minh phù hợp với phòng bếp có diện tích nhỏ
 
Trên đây là những thiết kế nội thất phòng bếp thông minh mà Nội thất Đức Tính tin rằng sẽ phù hợp cho không gian nhỏ nhưng vẫn tạo ra sự sang trọng và ấm cúng trong phòng bếp của gia đình bạn.
[Chi]

Sản phẩm bán chạy