Trải nghiệm không gian sống đầy màu sắc cho nhịp sống sôi động, hiện đại

Màu sắc luôn là nhân tố tác động trực tiếp đến cảm nhận và tâm trạng của người sử dụng. Vì vậy, khi thiết kế nội thất các gia chủ luôn đặc biệt chú trọng đến việc tô điểm màu sắc cho không gian. Đặc biệt với cuộc sống sôi động, hiện đại của các gia chủ trẻ tuổi thì màu sắc luôn được tận dụng tối đa.

Không gian phòng khách

sofa đẹp hiện đại
Gam màu xanh dương cho không gian phòng khách tươi mát
 
Phòng khách là không gian đầu tiên tác động đến bạn khi bước vào căn nhà. Vì vậy, việc lựa chọn những món đồ nội thất màu sắc bắt mắt sẽ có sức cuốn hút đặc biệt với bạn mỗi ngày. Một không gian phòng khách mang hơi hướng biển cả với gam màu xanh dương kết hợp sắc vàng rực rỡ sẽ đem đến cho bạn những cảm nhận thú vị, tạo không khí mát mẻ cho căn phòng vào những ngày hè oi bức.
 
bàn ghế sofa đẹp
Không gian phòng khách hài hòa với sự kết hợp gam màu độc đáo
 
Nếu bạn băn khoăn khi sử dụng nhiều một gam màu có thể gây cảm giác nhàm chán thì có thể sử dụng nhiều màu sắc khác nhau để mang đến vẻ đẹp hài hòa mà độc đáo. Bộ sofa phòng khách với gam màu nâu trầm được tô điểm bởi những mẫu gối ôm và phụ kiện màu sắc tạo sức hút tươi mới cho không gian phòng khách quen thuộc của bạn.

Không gian phòng ngủ
 
phòng ngủ hiện đại, sang trọng
Không gian phòng ngủ ngập trài sắc màu
 
Một không gian ngập tràn màu sắc nổi bật chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận thú vị mỗi ngày. Những món đồ phụ kiện như thảm sàn, kệ trang trí hay ghế ngồi đều được sử dụng những tông màu sáng với sự kết hợp độc đáo tạo nên không gian đậm chất nghệ thuật và cuốn hút cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn mỗi ngày.

giường ngủ đẹp hiện đại
Phòng ngủ nhẹ nhàng với gam màu xanh mát
 
Có rất nhiều cách để đem màu sắc rực rỡ đến với không gian phòng ngủ. Bạn có thể sử dụng sơn, giấy dán tường hay đơn giản là kết hợp ga giường ngủ màu sắc ấn tượng chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho gia đình bạn.

Không gian phòng bếp

 tủ bếp đẹp hiện đại
Sắc tím nhẹ nhàng cho không gian phòng bếp sang trọng
 
Cùng với phòng khách và phòng ngủ thì bạn cũng hoàn toàn có thể tô điểm màu sắc bắt mắt cho không gian phòng bếp. Điều này sẽ giúp chị em phụ nữ có được không gian độc đáo đầy cảm hứng để chế biến những món ăn ngon cho gia đình.

Không gian phòng bếp tiện nghi
Không gian phòng bếp bắt mắt với bộ đôi gam màu neon – trắng
 
Không gian phòng bếp tươi mát với gam màu neon- trắng kết hợp “ton sur ton” từ tủ bếp đến bàn ăn mang đến vẻ đẹp hài hòa và hiện đại cho không gian tổng thể.
Nhịp sống sôi động với không gian sống ngập tràn sắc màu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận thú vị. Hãy cùng tô điểm và trải nghiệm nhé.

- PH -

Sản phẩm bán chạy