Trang trí phòng ngủ màu nâu ấm áp không chỉ thích hợp với người mệnh Thổ

Những người mệnh Thổ hợp với màu nâu do đó màu nâu cũng khá hay được sử dụng trang trí phòng ngủ sử dụng những màu sắc này sẽ mang lại sức khỏe và may mắn, tài lộc cho gia chủ.
Có rất nhiều người không phải mệnh Thổ vẫn yêu thích sử dụng màu nâu cho căn phòng của mình. Bởi màu nâu không chỉ là màu sắc hợp trong phong thủy mà màu nâu còn mang lại sự ấm áp, trầm lặng cho căn phòng. Màu nâu thường được sử dụng trong phòng ngủ của các cặp vợ chồng, những người đã có tuổi hay những người có chút trầm tính và yêu thích sự ấm áp, yên ổn.
 
Cả căn phòng ngập tràn màu  nâu nhưng không gây sự nhàm chán
Cả căn phòng ngập tràn màu  nâu nhưng không gây sự nhàm chán
 
Màu nâu sáng được ưa chuộng làm màu chủ đạo cho phòng ngủ
Bất cứ màu sắc nào cũng có nhiều tone màu đậm nhạt, sáng tối khác nhau. Và màu nâu cũng như vậy. Với một căn phòng có sử dụng màu nâu làm màu chủ đạo thì phải sử dụng màu nâu sáng, màu nâu tone nhạt. Còn những màu nâu đậm sẽ giống màu đất tạo sự đơn giản, thô mà tối tăm cho căn phòng. Nếu lựa chọn một số màu nâu tối hơn thì hệ thống đèn chiếu sáng trong căn phòng buộc phải được hoạt động thường xuyên và đảm bảo mang lại ánh sáng lung linh làm dịu đi màu nâu của căn phòng. Với màu nâu đậm và ánh sáng rực rỡ như vậy thì căn phòng sẽ vẫn khá tối và không tự nhiên nhưng bù lại sẽ mang lại cảm giác lung linh huyền ảo khá thú vị. giường ngủ hay một số đồ nội thất khác sẽ chọn màu sắc tươi sáng hơn.
Với những người mệnh thổ thì cách trang trí phòng ngủ như thế này khá hợp phong thủy và vẫn mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho căn phòng.
 
Màu nâu khiến căn phòng trở nên lung linh và huyền ảo dưới ánh đèn điện
Màu nâu khiến căn phòng trở nên lung linh và huyền ảo dưới ánh đèn điện
 
Màu nâu của đồ nội thất gỗ
Đồ nội thất gỗ đang được ưa chuộng và là chất liệu chính của các đồ nội thất trong phòng ngủ cũng như cả căn nhà. Thế nhưng, đồ nội thất không chỉ có màu gỗ đơn giản. Đồ gỗ có thể được sơn bởi những màu sắc rực rỡ từ vàng, nâu, cánh gián, đen trắng hay cả những màu rực rỡ hơn như xanh lá, xanh lam… thế nhưng một căn phòng mang vẻ cổ điển và truyền thống nên sử dụng đồ nội thất gỗ giữ nguyên màu sắc của gỗ.
Lựa chọn các đồ vật có chung gam màu nâu để cả căn phòng được nhuộm nâu toàn bộ. Còn màu nền của căn nhà, bạn nên lựa chọn một màu sắc nhẹ nhàng và tươi sáng.
Đồ nội thất gỗ ngoài kiểu dáng và màu sắc thì chất liệu cũng rất đáng được quan tâm. Ngoài những loại gỗ tự nhiên bền đẹp thì có cả những loại gỗ ép công nghiệp giúp giảm chi phí đi đáng kể.
 
Ngoài đồ nội thất gỗ nhiều người yêu thích sàn gỗ và cả tường ...gỗ mang lại màu nâu tự nhiên ấn tượng
Ngoài đồ nội thất gỗ nhiều người yêu thích sàn gỗ và cả tường ...gỗ mang lại màu nâu tự nhiên ấn tượng
 
 Những căn phòng màu nâu vẫn cực ấn tượng chứ không hề đơn điệu và nhàm chán như nhiều người vẫn nghĩ. Dù bạn không mệnh Thổ nhưng nếu thích vẫn hoàn toàn có thể tham khảo từ gợi ý trên để trang trí cho mình một căn phòng ấn tượng, sang trọng như thế.
P.H

Sản phẩm bán chạy