Ý tưởng phòng ngủ độc đáo, hiện đại với đèn trang trí

Phòng ngủ là không gian giúp chúng ta thư giản, nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Bạn có biết, với những đồ nội thất phòng ngủ thông thường sẽ không tạo ra một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo cho cơ thể của bạn không?
Trong  bài viết này, nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn một cách đơn giản và hiệu quả để làm mới không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Đó là sử dụng đèn trang trí.
Đèn trang trí, một thiết bị không thể thiếu trong phòng ngủ của bất cứ gia đình nào
Đèn trang trí, một thiết bị không thể thiếu trong phòng ngủ của bất cứ gia đình nào
Thông thường, các gia đình thường sử dụng những loại đèn thông thường, bóng đèn tuýp hoặc bóng đèn tròn, hoặc đèn bàn. Tuy nhiên, xét về mặt thẩm mĩ lẫn về mặt sức khỏe đều không đạt được hiệu quả như mong đợi của người sử dụng.
Chính vì vậy, những thiết kế đèn trang trí phòng ngủ hiện đại chính là giải pháp hiệu quả cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Vừa đạt hiệu quả thẩm mĩ cao, vừa có lợi cho sức khỏe của người sử dụng.

Các mẫu đèn trang trí ấn tượng, hiện đại

Thông thường, chúng ta thường lắp đặt đèn trong phòng ngủ với công dụng chiếu sáng. Tuy nhiên, trên thực tế thì phòng ngủ không cần quá sáng, bởi chúng ta hạn chế làm việc trong phòng ngủ.Và nếu có làm việc thì cũng sử dụng đèn bàn. Vì vậy, hãy mạnh dạn làm mới mẻ căn phòng bằng những mẫu đèn hiện đaị và đẹp mắt.
 Sự kết hợp của giường ngủ kiểu Nhật và hệ thống đèn trang trí nhẹ nhàng, ấn tượng khiến không gian thật sự thư thái
Sự kết hợp của giường ngủ kiểu Nhật và hệ thống đèn trang trí nhẹ nhàng, ấn tượng khiến không gian thật sự thư thái
 
Giường gỗ Nhật hiện đại với gam màu sáng, tạo nên sự mới mẻ và ấn tượng. Tuy nhiên, hiệu quả mạnh mẽ nhất trong không gian phòng ngủ đó là hệ thống đèn bao xung quanh giường ngủ và phần đầu giường. Hệ thống đèn này khiến cho không gian trở nên mới mẻ hơn, chiếc giường Nhật nổi bật hơn và cảm giác được tôn cao hơn. Lượng ánh sáng trong phòng vừa đủ, nhẹ dịu, rất phù hợp cho chúng ta đi vào giấc ngủ một các thư giản, thoải mái.
giường ngủ hiện đại
Một bức tranh nghệ thuật kết hợp ánh sáng sẽ khiến không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng hơn
 
Một bức tranh ấn tượng đặt trong phòng ngủ và được bao quanh bởi hện thống đèn trang trí sẽ làm cho không gian căn phòng trở nên đầy tính nghệ thuật. Tranh và đèn đều khiến cho chúng ta cảm thấy thư giản, thoải mái, rất phù hợp cho việc tái tạo năng lượng, tạo cảm hứng cho ngày mới.
Với không gian phòng ngủ đơn giản với tông màu đen – trắng, điểm nhấn là chiếc giường đơn hiện đại màu vàng, lấy lại cảm giác tươi trẻ cho không gian. Ngoài ra, chiếc tủ quần áo hiện đại và giá sách màu đen khiến cho ánh sáng trong căn phòng trở nên nổi bật hơn.
Ánh sáng sẽ làm bừng sáng không gian của một căn phòng có tông màu đen – trắng
Ánh sáng sẽ làm bừng sáng không gian của một căn phòng có tông màu đen – trắng
Với một căn phòng có tông màu xám, thông thường chúng ta sẽ cảm thấy rất nặng nề và mệt mỏi. Vài nét chấm phá từ thiết kế hiện đại, ấn tượng sẽ khiến không gian trở nên mới mẻ, phá cách.
Với bức tường mang mang phong cách mới lạ cùng một chiếc giường ngủ ấn tượng kết hợp với một sự điểm xuýt nhẹ của ánh sáng sẽ khiến bạn cảm thấy thư giản trong chính không gian phòng ngủ của mình.

Nội thất Đức Tính vừa giới thiệu đến bạn một số phong cách sử dụng nội thất kết hợp đèn trang trí để mang lại hiệu quả tối ưu cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

[Chi]

 

Sản phẩm bán chạy