​Biến phòng ngủ thành nơi tạo cảm hứng cho bạn làm việc

Công việc của bạn bắt đầu đình trệ, bạn không tìm được cảm hứng trong công việc, điều đó ảnh hưởng tâm trạng của bạn kể cả khi bạn đang ở trong ngồi nhà của mình. Bạn muốn tìm lại nhiệt huyết cho công việc của mình chứ? Hãy thử đổi mới nội thất phòng ngủ, bởi lẽ những thứ mới lạ ngay tại không gian nghỉ ngơi sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc và thậm chí sẽ là nơi tạo ra cảm hứng để bạn làm việc.
Phòng ngủ thiết kế thông minh khiến bạn luôn muốn trở về nhà nghỉ ngơi
Phòng ngủ thiết kế thông minh khiến bạn luôn muốn trở về nhà nghỉ ngơi
 
Bạn quá chán khi cứ đối mặt với những đồng nghiệp vô hồn, làm việc như một chiếc máy không hề ngơi nghỉ. Bạn cũng sợ cảm giác đối mặt với 4 bức tường trong văn phòng lạnh lẽo. Bạn bắt đầu thấy mất dần nhiệt huyết và sự sáng tạo trong công việc của mình. Bạn bắt đầu trở về nhà trong trạng thái mệt mỏi và trở lại ngày mới vô cùng xuống sức. Theo nhận định của giới chuyên môn, bạn có thể tìm được cảm hứng ngay tại nhà nếu bạn tạo được một không gian mới cho nội thất căn phòng và điểm nhìn của bạn được thay đổi thì tất nhiên kích thích đến trạng thái của bạn.

1.Biến phòng ngủ trở nên rộng rãi với nội thất thông minh

Có lẽ việc phòng ngủ không có không gian, khiến giấc ngủ của bạn bị ảnh hưởng, sự thoáng khí là vô cùng cần thiết để có một giấc ngủ sâu. Nội thất phòng ngủ cùng đống đồ đạc khiến bạn rối mắt và tâm trạng bạn lập tức bị tụt xuống từ ảnh hưởng của thị giác. Làm sao bạn có thể thoái mái khi bước vào một căn phòng bừa bộn sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Không gian nội thất phòng ngủ là nơi bạn thực sự phải chăm chút để đảm bảo sức khỏe cho chính bạn
Không gian nội thất phòng ngủ là nơi bạn thực sự phải chăm chút để đảm bảo sức khỏe cho chính bạn
 Thử thay đổi nội thất thông minh để căn phòng ngủ có không gian rộng rãi như việc sử dụng sản phẩm tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm, hoặc tủ quần áo kết hợp khoang đọc sách, hay tủ quần áo kết hợp giá sách chẳng hạn. Mọi vật dụng đều được gọn gàng trên một đường thẳng, không chiếm dụng diện tích và gây vướng víu trong căn phòng của bạn.
Nội thất phòng ngủ đa dụng luôn thích hợp cho những gian phòng diện tích khiêm tốn
Nội thất phòng ngủ đa dụng luôn thích hợp cho những gian phòng diện tích khiêm tốn
 
Sử dụng chiếc giường hộp có các ngăn kéo tích đồ, hoặc một chiếc giường kết hợp giá sách. Bạn có thể cất những bộ chăn đệm nóng bức vào chiếc hộp dưới gầm giường cho mắt được nghỉ ngơi sau khi trở về căn phòng gọn gàng, ít đồ vật chiếm dụng diện tích.

2. Sử dụng những mảng màu cho nội thất phòng ngủ.

Nếu bạn đang làm công việc sáng tạo, nhưng ý tưởng bắt đầu chạy đâu mất, bất cứ những thứ đập vào mắt bạn đều nhàm chán và vô vị. Hãy kích thích trí tưởng tượng bằng thị giác qua những màu sắc tươi mới xem sao. Một bộ ga trải giường xanh mát, một chiếc ghế bàn làm việc bọc da màu cam tươi, kệ tivi phòng ngủ vàng chanh, hay một tab để đèn màu đỏ rực tạo điểm nhấn cho căn phòng.
Màu sắc luôn khiến bạn có thêm năng lượng cho công việc
Màu sắc luôn khiến bạn có thêm năng lượng cho công việc
 
Ngoài ra những mảng màu bảy sắc cầu vồng trên nền tường thì sao? Bạn sẽ có hàng nghìn ý tưởng mới cho công việc khi trở về căn phòng ngủ của mình.
Những mảng màu này nên hợp mắt với bạn, bạn chỉ thực sự thích thú nếu như bước vào căn phòng mang gam màu mà bạn yêu thích.
Lúc này ý tưởng của bạn đột ngột tràn về, tâm trạng của bạn sẽ thực sự tươi mới và cảm hứng cho công việc sẽ giúp bạn luôn tràn trề nhựa huyết. Bạn đã hiểu vì sao người ta lại nói, làm mới nội thất là làm mới tâm hồn chưa?

Sản phẩm bán chạy