​Chiêm ngưỡng bộ sưu tập những mẫu vách ngăn phòng khách hiện đại

Hiện nay, các gia chủ đều mong muốn có được một không gian phòng khách thoáng đãng để sử dụng mỗi ngày. Việc thiết kế không gian mở ngày càng được ưa chuộng. Vì vậy, những mẫu vách ngăn phòng khách sẽ là lựa chọn tối ưu để phân chia không gian cho ngôi nhà của bạn.

vách ngăn phòng khách đẹp
Vách ngăn phòng khách dạng cột kết hợp kệ tivi tiện dụng
 
Với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn thì việc phân tách không gian càng thêm khó khăn vì những bức tường cứng nhắc sẽ khiên căn phòng trở lên bí bách và chật chội hơn. Vậy bàn hãy nhanh tay thay thế tường bằng những mẫu vách ngăn phòng khách tiện dụng để mang đến sự thoáng đãng và tiện nghi cho ngôi nhà. Nếu bạn là một gia chủ yêu thích sự đơn giản hiện đại thì có thể lựa chọn những mẫu vách ngăn dạng cột kết hợp kệ tivi giúp tiết kiệm không gian mà vẫn phân tách được giữa phòng khách với phòng bếp hoặc phòng ngủ.

vách ngăn phòng khách hiện đại
Không gian phòng khách đậm chất nghệ thuật với vách ngăn phòng độc đáo
 
Chắn chắn những vị khách đến chơi nhà bạn sẽ bị cuốn hút ngay với mẫu vách ngăn đậm chất nghệ thuật này. Được thiết kế tinh tế với những đường cong mềm mại mang đến nhưng cảm nhận thú vị cho người sử dụng. Mẫu vách còn được thiết kế thêm các đợt ngang giúp bạn dễ dàng đặt các phụ kiện trang trí để tô điểm cho không gian phòng khách gia đình.

vách ngăn phòng khách và phòng ngủ
Mẫu vách ngăn gỗ tiện dụng phân tách không gian giữa phòng khách và phòng ngủ
 
Để có một không gian phòng khách và phòng ngủ vừa riêng tư lại thoáng đãng bạn có thể thiết kế cho gia đình mình mẫu vách ngăn gỗ dạng tấm được trạm trổ hoa văn tinh xảo mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và dễ chịu cho người nhìn. Sự thông thoáng cho căn phòng sẽ khiến tâm trạng của người dùng được dễ chịu và thư thái hơn rất nhiều.
Vậy hãy cùng làm mới cho ngôi nhà của bạn bằng những mẫu vách ngăn hiện đại để mang đến một không gian sống tiện nghi cho bạn mỗi ngày. 

Sản phẩm bán chạy