​Giường ngủ tròn phá cách đầy độc đáo và ấn tượng

Phòng ngủ là chốn riêng tư của cá nhân mỗi người, được trang trí theo sở thích, cá tính của từng người. Không ít người rất cầu kì trong việc trang trí cho góc riêng của mình. Và phải thừa nhận, giường ngủ chính là đồ vật trung tâm của căn phòng, có vai trò vô cùng quan trọng.
Do đó, giường là yếu tố thiết yếu trong phòng ngủ, hình dạng, thiết kế và kiểu dáng của giường có thể xác định bố cục và sự xuất hiện tổng thể của toàn bộ nội thất. Các kiến trúc sư thiết kế nội thất đã có những ý tưởng phá vỡ những quy tắc ngầm thông thường và sáng tạo những chiếc giường có hình dạng độc đáo và đó là hình dạng tròn.
 
Một chiếc giường tròn độc đáo mang lại cảm giác khác lạ cho người sử dụng
Một chiếc giường tròn độc đáo mang lại cảm giác khác lạ cho người sử dụng
 
 Các giường tròn và thiết kế thú vị của nó có thể mang lại một chiều hướng hoàn toàn mới trong nội thất phòng ngủ và cung cấp không gian với cảm giác hiện đại, đương đại và quyến rũ. Dưới đây bạn có thể kiểm tra một điển hình về ý tưởng thiết kế giường tròn siêu hấp dẫn, có thể phục vụ như là một nguồn cảm hứng. Cùng ngắm các mẫu giường tròn và tưởng tượng như bạn đang được thoải mái nằm trên chiếc giường êm ái đó và tận hưởng!
 
Giường tròn đen hiện đại
Khung da đen theo kiểu Ý với hình dạng tròn thanh lịch và kiểu dáng đẹp màu trắng hoàn hảo đã tạo nên một khung cảnh ấn tượng và gợi cảm cho phòng ngủ. Việc thiết kế và xuất hiện của giường tròn này làm tăng thêm sự ấn tượng vì màu sắc tương phản cao giữa khung và các vấn đề và các vật liệu da Ý sang trọng.
 
Giường tròn thanh lịch với kiểu dáng màu trắng
Giường tròn thanh lịch với kiểu dáng màu trắng
 
Giường tròn nâu gợi cảm
Chiếc giường tròn với phần đầu giường màu nâu  quyến rũ. Chiếc giường tròn rộng rãi với đầu giường màu nâu tiếp xúc với bảng điều khiển có hoa văn góp phần vào tạo sự gợi cảm của giường tròn màu nâu và kem tuyệt vời này.
 
Chiếc giường mang lại sự gợi cảm tuyệt vời từ hai màu nâu và kem
Chiếc giường mang lại sự gợi cảm tuyệt vời từ hai màu nâu và kem
 
Giường tròn ấn tượng với gam màu tương phản
Căn phòng ấn tượng với hai gam màu đen trắng tương phản. Phần nệm trắng với bộ ga màu đen, điểm nhấn đến từ chính sự đối lập mạnh mẽ giữa hai màu.
Hai gam màu này mang lại sự hiện đại và sang trọng cho phòng ngủ. Chắc hẳn bất cứ người nào khi bước vào căn phòng đều có một cảm giác ấn tượng sâu sắc với những màu sắc được phối trong căn phòng và cả chiếc giường ngủ tròn độc đáo nữa.
 
Hai gam màu đối lập của chiếc giường là điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng
Hai gam màu đối lập của chiếc giường là điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng
 
Giường tròn
Sự kết hợp hoàn hảo của màu sắc và vật liệu nhung, giường tròn với đầu giường cong đã đem đến hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời. Giường tròn gợi cảm này chỉ đã phá vỡ những chuẩn mực của cái đẹp truyền thống trước đó.
Phần ga giường bằng nhung chắc chắn sẽ mang lại cảm giác êm ái dù chỉ là nhìn lướt qua. 
Với sự xuất hiện của chiếc giường này đã tạo nên sự ấn tượng và phong cách táo bạo trong phòng ngủ tưởng chừng rất đơn giản.
 
chiếc giường với thiết kế độc đáo
Chiếc giường với thiết kế độc đáo
 
Với những chiếc giường tròn độc đáo và phá cách bạn vẫn có thể dễ dàng lựa chọn những món đồ nội thất kết hợp trong căn phòng giống như một giường ngủ truyền thống.
P.H

Sản phẩm bán chạy