​Kệ tivi xoay, nội thất thông minh không thể thiếu cho phòng khách hiện đại

Kệ tivi vốn được biết đến như một nội thất phòng khách mang công năng trang trí cho căn phòng khách là chủ yếu. Và có lẽ, quý khách cũng quá quen thuộc với những kệ tivi cố định trong không gian nhà ở. Sau đây, NTĐT xin giới thiệu đến quý khách một sản phẩm nội thất vô cùng thông minh cho phòng khách thêm hiện đại đó là kệ tivi xoay.
Kệ tivi xoay - nội thất thông minh cho phòng khách hiện đại
Kệ tivi xoay - nội thất thông minh cho phòng khách hiện đại
 

Kệ tivi xoay là gì?

Chính là kệ đặt tivi nhưng thay vì thiết kế cố định truyền thống thường thấy, thì kệ tivi này có thể xoay và di chuyển phù hợp với góc độ xem của quý khách, người ta còn gọi vui chiếc kệ này là sản phẩm để quý khách xem phim trong mọi tư thế. Với khả năng xoay chuyển 360 độ, tùy không gian căn phòng mà nó được thiết kế phù hợp.
Kệ tivi xoay được thiết kế có con xoay dưới kệ
Kệ tivi xoay được thiết kế có đĩa xoay masat dưới chân
 
Để hiểu rõ hơn về sản phẩm nội thất thông minh này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc kệ tivi xoay và cố gắng tìm một thiết kế phù hợp với căn phòng khách hiện đại của quý khách.
Kệ xoay 90 độ, là thiết kế dành cho phòng khách riêng biệt. Nghĩa là có không gian phòng khách riêng biệt trong căn hộ của quý khách. Được đặt sát với một mảng tường phòng khách, tuy nhiên phần kệ đặt được thiết kế có ốc xoay điều chỉnh theo tay và cố định nhờ hệ thống đĩa xoay ma sát. Quý khách có thể lăn lê mọi ngóc ngách trong phòng khách mà vẫn có thể theo dõi toàn bộ bộ phim đang chiếu trên tivi.
Kệ tivi xoay 90 độ dành cho phòng khách riêng biệt
Kệ tivi xoay 90 độ dành cho phòng khách riêng biệt
 
Tiếp đến kệ tivi xoay 360, là kệ tivi dạng thiết kế như vách ngăn phòng khách dành cho căn phòng có không gian mở hay là sự liền kề giữa phòng khách và phòng bếp ở nhiều căn hộ chung cư mà chúng ta thường thấy. Như một vách ngăn nguyên khối bình thường, riêng phần đặt kệ tivi có thể xoay tròn 360 độ, quý khách có thể vừa xem phim vừa chế biến đồ ăn trên tủ bếp, và tất nhiên đối với không gian mở, thì việc xoay ngược tivi lại quý khách có thể xem phim trên chiếc giường ngủ phía sau.
Sản phẩm nội thất thông minh không thể thiếu trong gia đình bạn
Sản phẩm nội thất thông minh không thể thiếu trong gia đình bạn
 
 
Sản phẩm này quá hoàn hảo cho không gian tiện nghi và gọn gàng. Mang tính chất của nội thất thông minh nên đường nét và chi tiết thiết kế được giản tiện tối đa, tạo chiều sâu cho không gian và tối đa công năng cho sản phẩm nội thất phòng khách nhà bạn.
 
Không gian trở nên hiện đại hơn nhờ sản phẩm kệ vi xoay
Không gian trở nên hiện đại hơn nhờ sản phẩm kệ vi xoay
 
Kệ tivi xoay có thể được thiết kế gắn với những ngăn kéo cất đồ hay những ngăn đựng sách, vừa giúp trang trí lại vẫn đảm bảo tính công dụng đáng ngưỡng mộ.
Ngày nay, người ta tìm đến kệ tivi xoay như một phương cách để giảm thiểu sự chiếm dụng không gian và đặc biệt, nó biến mọi thứ trở nên tiện lợi và thông minh hơn. Làm sao có thể tưởng tượng, những vách ngăn truyền thống chia cắt không gian làm căn phòng trở nên cứng nhắc, thì nay một kệ tivi xoay đặt ngay tại vách ngăn phòng khách lại có thể xoay 3 mặt cho không gian phòng khách, phòng ăn và kể cả phòng bếp.
Tận dụng trên vách ngăn phòng khách và phòng bếp
Tận dụng trên vách ngăn phòng khách và phòng bếp
 
Hãy truy cập Nội thất Đức Tính để chiêm ngưỡng tận mắt sản phẩm thông minh này và nhanh chóng sắm cho căn phòng khách một chiếc kệ tivi xoay, biến không gian phòng khách nhà bạn trở nên hiện đại hơn bao giờ hết.
-T.L-

Sản phẩm bán chạy