​Không gian phòng bếp thoáng mát hơn nhờ thiết kế nội thất bằng gỗ

Hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ của con người tăng cao, người ta muốn trang hoàng cả phòng bếp để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Xu hướng lựa chọn nội thất phòng bếp bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp đang chiếm giữ thế thượng phong trên thị trường nội thất hiện nay. Nội thất Đức tính sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm gỗ cho phòng bếp nhà bạn trở nên thoáng mát và tinh tế hơn.
Căn bếp của bạn trông sáng và ấm áp hơn nhờ nội thất bằng gỗ
Căn bếp của bạn trông sáng và ấm áp hơn nhờ nội thất bằng gỗ
 
Với một không gian bếp hoàn hảo, được trang hoàng tỉ mẩn, sẽ khiến người phụ nữ trong gia đình bạn thể hiện tốt vài trò “nữ công gia chánh”, giúp mọi thành viên trong gia đình bạn xích lại gần nhau và hòa cùng không khí ấm cúng xung quanh bàn ăn. Nội thất phòng bếp được làm từ chất liệu gỗ sẽ tạo không gian lý tưởng để bạn thoải mái sáng tạo và chế biến món ăn, với độ bền trường tồn sẽ không làm bạn thất vọng.

1.Đảm bảo tính bền vững

Trong phòng bếp, luôn ám mùi thức ăn, những gia vị trong nấu nướng có thể gây hại cho đồ dùng nội thất. Tuy nhiên, sử dụng những sản phẩm bằng gỗ sẽ giảm thiểu khả năng hư hại cho nội thất phòng bếp nhà bạn.
Nội thất phòng bếp bền lâu từ chất liệu gỗ
Nội thất phòng bếp bền lâu từ chất liệu gỗ
 
Từ tủ bếp, bàn ăn, tủ rượu hay thậm chí một quầy bar mini gỗ tạo sự liên kết đồng bộ cho căn phòng bếp. Nếu bạn ngại ngần khi phải chi khoản tiền lớn để sắm cho mình những đồ dùng nội thất phòng bếp bằng gỗ cao cấp thì  đừng lo lắng, bởi tại Nội thất Đức Tính, những sản phẩm nội thất giá rẻ cũng rất được lòng khách hàng bởi tiết kiệm chi phí mà độ bền cũng gần như tương đương gỗ tự nhiên. Với chất liệu gỗ ép, keo dán và sơn phun chất lượng tốt nhất trên thị trường vẫn đảm bảo cho nội thất phòng bếp toát lên vẻ sang trọng.

2.Làm nên sự tinh tế cho căn phòng

Với những sản phẩm từ gỗ, nội thất phòng bếp sẽ trở nên đồng bộ, làm nên sự tinh tế cho căn phòng. Người ta luôn nói rằng, phụ nữ quyết rũ nhất khi nấu ăn, vậy thì tại sao không làm người phụ nữ của bạn càng trở nên cuốn hút khi họ thao tác thành thục trên không gian bếp bằng gỗ?
Mùi hương từ gỗ tạo cảm giác thoáng đãng cho căn phòng bếp, vậy thì chính những món ăn từ người nội trợ sẽ là sức hấp dẫn làm bạn luôn quyến luyến trong gian bếp nhà mình.
Phòng bếp tinh tế nhờ nội một quầy bar mini làm bằng gỗ
Phòng bếp tinh tế nhờ nội một quầy bar mini làm bằng gỗ

Từ những đường nét chạm khắc tỉ mỉ, khơi nguồn từ hương vị của tự nhiên, bạn thoải mái lựa chọn, hoặc tùy ý tự tạo nên cho mình những ý tưởng mới lạ để phòng bếp nhà bạn đạt đến độ hoàn mỹ nhất. Một quầy bar mini đa dụng làm hầm để bạn cất giữ những chai rượu quý, cùng bộ sản phẩm ghế xoay  kết hợp giữa da và gỗ, cùng với tiếng động của âm nhạc, bạn như đưa cả quầy bar vào căn nhà của mình.
Phòng bếp kết hợp phòng khách với hương gỗ tự nhiên
Phòng bếp kết hợp phòng khách với hương gỗ tự nhiên
 
Nội thất Đức Tính sẽ giúp bạn hoàn thiện ý tưởng của mình với đội ngũ design lâu năm và nắm bắt được tâm lý khách hàng. Cùng hàng loạt những sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành tốt giúp bạn yên tâm giao mặt gửi cả số phận cho căn phòng bếp nhà mình.
 
-TL-
 
 

Sản phẩm bán chạy