​Không gian phòng khách đẹp tinh tế với gam màu hồng ngọt ngào

Hầu hết mọi người thường nghĩ gam màu hồng chỉ phù hợp với không gian phòng ngủ và đặc biệt là phòng ngủ của bé. Tuy nhiên, nếu bạn là một gia chủ yêu thích màu hồng thì hoàn toàn có thể thiết kế một không gian nội thất phòng khách lãng mạn với gam màu hồng ngọt ngào. Chỉ cần một chút khéo léo và tinh tế là bạn có thể sở hữu ngay một không gian yêu thích hoàn hảo.

phòng khách đẹp sang trọng
Gam màu hồng ngọt ngào cho không gian phòng khách lãng mạn
 
Một không gian phòng khách nổi bật với gam màu hồng ngọt ngào chắc chắn sẽ tạo sức cuốn hút mạnh mẽ đối với bất kỳ ai khi bước vào không gian này. Bộ sofa cùng rèm cửa gam màu hồng với sắc độ trầm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách lãng mạn. Nó vẫn đem đến vẻ đẹp nổi bật mà lại không quá chói. Bạn có thể dễ dàng cân đối cho không gian bằng việc kết hợp với các gam màu xanh lá với sắc độ tương đồng để tạo sự hài hòa cho căn phòng.

không gian phòng khách hiện đại
Tạo điểm nhấn bằng những mảng tường trung tâm nổi bật với sắc hồng
 
Với những gia chủ chưa từng tô điểm cho phòng khách bằng sắc hồng thì có thể lựa chọn một giải pháp an toàn nhất mà vẫn mang lại hiệu quả cho phòng khách chính là lựa chọn gam màu hồng cho mảng tường ở vị trí trung tâm. Đây sẽ là chi tiết tươi mới làm nổi bật cho phòng khách của bạn.

sofa phòng khách đẹp
Tô điểm cho không gian phòng khách bằng những phụ kiện nhỏ
 
Bạn có thể lựa chọn những phụ kiện trang trí gam màu hồng để tạo điểm nhấn mang đến vẻ đẹp thanh lịch và nhẹ nhàng cho không gian phòng khách. Những mẫu gối ôm màu hồng hay bình hoa sắc hồng xinh xắn sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của bộ bàn ghế cũng như toàn bộ không gian phòng khách.
 
mẫu sofa hiện đại
Không gian phòng khách nhẹ nhàng với sắc hồng kết hợp xanh cốm tinh tế
 
Một không gian phòng khách nhẹ nhàng với những gam màu gần gũi đậm chất thiên nhiên như màu hồng nhạt và xanh cốm của bàn ghế phòng khách sẽ mang đến sự thư thái, thoải mái cho bạn sử dụng mỗi ngày.

mẫu sofa đẹp sang trọng
Gam màu hồng kết hợp hài hòa với nhiều sắc màu khác tạo nét đẹp độc đáo cho không gian
 
Bên cạnh những gam màu kết hợp phổ biến với màu hồng như xanh lá, xanh cốm thì bạn hoàn toàn có thể tạo nét cá tính riêng cho phòng khách của mình bằng những gam màu nổi bật như đen, vàng nâu hay đỏ... Tuy những gam màu này không dễ kết hợp nhưng với sự giúp đỡ của các kiến trúc sư bạn có thể sở hữu ngay một không gian đẹp hài hòa mới lạ.
 
 nội thất phòng khách hiện đại
Tông màu hồng luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp cho người dùng
 
Một nguyên tắc cơ bản khi sử dụng gam màu hồng là bạn không nên quá lạm dụng vì nó có thể làm cho không gian trở nên lòe loẹt, giảm bớt vẻ đẹp vốn có của căn phòng. Vì vậy, bạn cần chú ý tiết chế sử dụng gam màu này vừa phải  để tạo sức ấm và vẻ đẹp tươi mới cho không gian.
Hãy cùng trải nghiệm không gian phòng khách lãng mạn với gam màu hồng ngọt ngào nhé, chắc chắn gia đình bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

- PH -

Sản phẩm bán chạy