​Không gian phòng khách hiện đại với gam màu trung tính nhẹ nhàng

Việc lựa chọn gam màu chủ đạo cho không gian phòng khách luôn làm bạn phải đau đầu suy nghĩ và tốn nhiều thời gian. Nếu bạn là một gia chủ yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng thì có thể lựa chọn những gam màu trung tính để tô điểm cho không gian nội thất phòng khách của gia đình mình. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với không gian mới mẻ này.

Không gian nội thất phòng khách nổi bật
Không gian phòng khách sang trọng với nền xám nhẹ nhàng
 
Một bức tường sơn xám nhẹ nhàng ở trung tâm của căn phòng sẽ là một tuyệt chiêu đơn giản và tiết kiệm chi phí để tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng khách gia đình. Với phông nền lý tưởng này bạn có thể tạo điểm nhấn khi kết hợp với những đường kẻ vàng làm nổi bật nên món đồ nội thất ở vị trí trung tâm là bộ sofa với gam màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng giúp bạn nâng tầm diện mạo cho căn phòng quen thuộc.

mẫu sofa phòng khách đẹp
Không gian phòng khách trung tính nổi bật với những điểm nhấn màu đen
 
Gam màu đen luôn mang đến sự nổi bật và cuốn hút đặc biệt. Vì vậy bạn có thể dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách gam màu trung tính bằng sắc đen huyền bí. Một bức tường với những họa tiết màu đen sẽ là điểm nhấn cuốn hút cho phòng khách của gia đình bạn. Hoặc đơn giản hơn là sử dụng chính họa tiết hoa văn trên chiếc gối ôm của bộ sofa phòng khách để tạo nét đẹp mới lạ trên nền màu trung tính trang nhã.

sofa phòng khách hiện đại
Xua tan sự đơn điệu của gam màu trung tính bằng những sắc màu rực rỡ
 
Gam màu trung tính thường mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng với sắc thái hơn lạnh. Nên nếu không khéo léo hoặc quá lạm dụng những gam màu này bạn có thể khiến không gian trở nên đơn điệu và lạnh lẽo. Vì vậy, bạn có thể dung hòa bằng cách kết hợp với những gam màu nóng dịu như pastel để mang đến một không gian nhẹ nhàng và dễ chịu cho phòng khách.
 
bàn ghế sofa phòng khách đẹp
Kết hợp các họa tiết trang trí bắt mắt trên nền gam màu trung tính
 
Họa tiết trang trí luôn là yếu tố cần thiết trong mọi không gian sống và với không gian phòng khách gam màu trung tính cũng không phải ngoại lệ. Những họa tiết trang trí độc đáo trên gam màu trung tính nhẹ nhàng của bức tường phía sau bộ bàn ghế hay sàn nhà sẽ làm nổi bật nên nét cá tính của mỗi gia chủ tạo được phong cách riêng cho không gian quen thuộc này. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các họa tiết khác nhau để phù hợp với sở thích và phong cách riêng của căn phòng.
Chắc chắn bạn đã bị cuốn hút bởi không gian phòng khách gam màu trung tính, vậy hãy nhanh tay tô điểm cho không gian sống của gia đình mình thêm nổi bật nhé.

- PH -

Sản phẩm bán chạy