​Làm thế nào để có một phòng ngủ hài hòa với thiên nhiên

Không phải một căn phòng giữa rừng núi, cũng không phải mang cây cối vào phòng. Một phòng ngủ hài hòa với thiên nhiên, có đến 95% là nhờ việc thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh. Nội thất Đức Tính sẽ đưa ra một vài gợi ý để bạn được sở hữu không gian thực sự thư giãn mang hơi hướng của tự nhiên.

Nội thất phòng ngủ được thiết kế thế nào mà lại hài hòa với thiên nhiên? Chính là nhờ chất liệu sử dụng trong nội thất. Và chắc chắn bạn đã có những suy nghĩ của riêng mình cho không gian hài hòa thiên nhiên rồi. Tiếp tục theo dõi bài viết để xem đáp án mà bạn đang nghĩ đến là đúng hay sai.
 
Phòng ngủ thiết kế hài hòa với thiên nhiên
Phòng ngủ thiết kế hài hòa với thiên nhiên
 

1.Chất liệu sử dụng cho nội thất phòng ngủ

Theo phong thủy, tính mộc là tính lạnh, mang tính chất mở, hài hòa với thiên nhiên. Tất nhiên, những sản phẩm bằng gỗ sẽ tạo ra tính cân bằng phong thủy cho căn phòng tứ phía bê tông. Sự mát mẻ của tính mộc là tính tự nhiên sẽ khiến phòng ngủ của bạn gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.
 Chiếc giường ngủ bằng gỗ được nghiên cứu sẽ đưa bạn vào giấc ngủ sâu hơn bình thường, tính chất của gỗ sẽ cho bạn cảm giác được thư giãn gân cốt. Người ta nghiên cứu, trong căn phòng với hương mộc có thể làm giảm stress cho con người, bởi tác động của mùi hương tự nhiên luôn khiến người ta có cảm giác thoải mái, chút hết muộn phiền.
 
Nội thất phòng ngủ bằng chất liệu gỗ
Nội thất phòng ngủ bằng chất liệu gỗ
 
Hoặc sử dụng một tủ quần áo kết hợp khoang đọc sách, hướng mắt ra cửa sổ đón thiên nhiên vào phòng. Cây lá, gió thậm chí, hơi mưa có thể tràn ngập căn phòng của bạn. Ngồi trong nhà, đọc sách, nhưng lơ đễnh đưa tay hứng những giọt nước mưa trên bệ cửa, khoang đọc sách này chắc chắn khiến bạn thích mê.

2.Trang trí nội thất

Nội thất với chất liệu gỗ, trang trí sắp đặt theo một phong cách thiên nhiên. Như việc sắp xếp, trang trí, thay đổi giấy dán tường mang hơi hướng biển khơi chẳng hạn, bạn như hòa mình vào không gian chỉ có nước, gió và mây trời. Cảm giác không gian vô tận không bao giờ giới hạn cảm xúc của bạn, và chắc chắn căn phòng ngủ này sẽ gây nghiện cho bạn vì tính chất gần gũi với thiên nhiên.
 
Phòng ngủ mang hơi hướng thiên nhiên
Phòng ngủ mang hơi hướng thiên nhiên
 
Những chậu cây, tất nhiên trong gian phòng ngủ hạn chế những cây quá lớn chúng sẽ khiến bạn ngạt thở, nhưng những chậu cây nhỏ xinh, đặt trên đợt trang trí hoặc bệ cửa sổ. Xanh mát tạo điểm nhấn cho căn phòng, mỗi sáng mai thức dậy, điều gì ngọt ngào hơn là việc bạn tưới tắm chăm sóc cho những chậu cây bé tí của mình và chứng kiến chúng lớn lên hàng ngày.
 
Kết hợp những chậu cây cho nội thất phòng ngủ tươi xanh
Kết hợp những chậu cây cho nội thất phòng ngủ tươi xanh
 
Căn phòng hơi hướng thiên nhiên, cũng có thể sử dụng những mảng màu mát rượi, bằng việc thay bộ ga giường màu xanh lá hoặc vàng chanh. Cả không khí thiên nhiên tọa trong căn phòng ngủ nhà bạn.
Bây giờ bạn chỉ cần hình thành cho mình một không gian tự nhiên mà mình luôn muốn tới, sau đó chia sẻ với chúng tôi, để chúng tôi thiết kế nội thất phòng ngủ của bạn thành chốn thiên đường mà bạn vẫn thầm nghĩ đến.

Sản phẩm bán chạy