​Mẹo hay tô điểm cho bàn ghế phòng khách gia đình thêm cuốn hút

Để có được một không gian phòng khách hoàn hảo thì ngoài việc lựa chọn được những món đồ nội thất phù hợp thì bạn còn cần phải biết cách tô điểm cho chúng thêm sinh động. Đặc biệt với bộ bàn ghế - món đồ nội thất thiết yếu có kích thước lớn và tác động đầu tiên đến thị giác của người sử dụng. Vậy hãy cùng tham khảo những mẹo hay sau đây để có thể tô điểm thêm cho phòng khách của gia đình mình thêm cuốn hút.

mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp
Tô điểm bàn ghế phòng khách bằng gối ôm màu sắc
 
Sau khi chọn được bộ bàn ghế phòng khách ưng ý bạn có thể tô điểm cho chúng bằng đệm ngồi hay những chiếc gối ôm màu sắc để tăng thêm vẻ đẹp cuốn hút cho món nội thất quen thuộc này. Hiện nay có rất nhiều mẫu gối ôm với kiểu dáng và màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể tạo điểm nhấn mới lạ bằng những gam màu bắt mắt, nổi bật hay có một không gian hài hòa với những mẫu gối màu sắc trang nhã. Đây sẽ là món đồ phụ kiện với chi phí rẻ mà đem lại hiệu quả làm đẹp cao cho phòng khách gia đình.

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên bền chắc
Bàn ghế phòng khách cuốn hút với phụ kiện trang trí bắt mắt
 
Bên cạnh gối ôm bạn còn có thể tô điểm thêm cho bộ bàn ghế gỗ của gia đình mình thêm cuốn hút bằng các phụ kiện trang trí như bình hoa hay tượng đẹp mắt để đem đến vẻ đẹp sinh động cho không gian phòng khách gia đình. Bạn có để dễ dàng đặt các lọ hoa nhỏ trên bàn trà hoặc bàn kẹp để mang đến sự gần gũi thiên nhiên và cảm giác thư thái cho cả gia đình cùng nghỉ ngơi, thư giãn.
 
mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại
Tranh treo tường mang đến vẻ đẹp hài hòa, sang trọng cho không gian phòng khách
 
Những khoảng tường trống phía sau bộ bàn ghế gỗ thường làm cho không gian sinh hoạt của bạn trở lên nhàm chán và đơn điệu. Một cách đơn giản và vô cùng hiệu quả để bạn làm mới không gian này đó là sử dụng những bức tranh treo tường để làm phông nền lý tưởng cho bộ bàn ghế quen thuộc của mình. Tùy thuộc vào sở thích và phong cách của cá nhân mà bạn có thể lựa chọn những bức tranh phong cảnh nhẹ nhàng hoặc tranh nghệ thuật độc đáo. Chắc chắn chúng sẽ làm thay đổi hoàn toàn không gian sinh hoạt của gia đình bạn.
Với những mẹo hay mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn có một không gian sống hoàn hảo.

Sản phẩm bán chạy