​Những mẫu đầu giường ấn tượng nhất khiến bạn muốn sở hữu chiếc giường ngay tức thì

Không thể phủ nhận vị trí trung tâm của chiếc giường ngủ trong phòng ngủ. Và điểm nào của chiếc giường tạo nên vẻ đẹp và sức hút cho bản thân nó? Sẽ không đắn đo gì rất nhiều người sẽ khẳng định là phần đầu giường.
Phần đầu giường có rất nhiều thiết kế tạo nên vẻ đẹp cho chiếc giường. Cùng điểm danh những mẫu đầu giường đang làm mưa làm gió tại Nội thất Đức Tính, bạn sẽ không thể không yêu chúng tức thì.
Phần đầu giường ấn tượng khiến bạn tăng ham muốn sở hữu chiếc giường đó hơn
Phần đầu giường ấn tượng khiến bạn tăng ham muốn sở hữu chiếc giường đó hơn

 
Những thiết kế cụ thể của đầu giường  làm dậy sóng trong thế giới của thiết kế nội thất: đầu giường chần. Chần đầu giường là một hiệu ứng hình ảnh cổ điển và hiện đại tuyệt vời mà chắc chắn sẽ tăng cường sự xuất hiện hình ảnh của phòng ngủ của bạn và giúp bạn tạo ra một viễn cảnh thẩm mỹ hiện đại và sang trọng trong nội thất. Chúng tôi đã thu thập các mẫu thiết kế đầu giường chần hấp dẫn và phong cách nhất để truyền cảm hứng cho bạn và cung cấp cho bạn những ý Đầu giường có thể làm việc như một đầu mối tuyệt vời trong phòng ngủ và làm cho một tuyên bố tuyệt tưởng tuyệt vời. Hãy nhìn vào các vòng cảm hứng lên dưới đây và tận hưởng!
Đầu giường màu cam đào
Các thiết kế cong của đầu giường màu đào cam với lớp da bọc chần thực sự đã thành công trong việc tạo ra một báo cáo thanh lịch và sang trọng trong phòng ngủ. Các mô hình bằng vải gấm hoa, đào màu cam này và thiết kế mềm mại làm cho đầu giường này một đầu mối hoàn hảo trong mỗi phòng ngủ.
 
Đầu giường sang trọng và ấn tượng với màu đào cam
Đầu giường sang trọng và ấn tượng với màu đào cam
 
Đầu giường xám cổ điển sang trọng
 Được yêu thích bởi các thiết kế sang trọng của đầu giường quá tuyệt vời trong tro màu xám với khung cổ điển mang lại sự sang trọng và tiện nghi cho phòng ngủ.  Qủa thật đây là một thiết kế rất ấn tượng. Phần đầu giường vuông vức nhưng được chạm khắc bằng những đường nét tinh xảo cùng lớp chần da bọc màu trắng sáng khiến nó thật tuyệt vời. Thiết kế đầu giường này mang lại sự sang trọng và quyến rũ mềm mại trong phòng ngủ đẹp.
 
Thiết kế đầu giường xám cổ điển mang lại sự sang trọng và quyến rũ mềm mại trong phòng ngủ đẹp.
Thiết kế đầu giường xám cổ điển mang lại sự sang trọng và quyến rũ mềm mại trong phòng ngủ đẹp.
 
Đầu giường hiện đại với màu vàng nâu
Các tấm ván đầu giường màu tối với thiết kế chần đương đại nổi bật trong phòng ngủ này và mang lại sự tươi mới, duyên dáng và hiện đại tạo hiệu ứng hình ảnh trong nội thất phong cách. Những đường nét dứt khoát tạo nên sự góc cạnh và sắc nét cho chiếc giường ngủ. Cùng với lớp da bọc màu rực rỡ đã tạo ra một điểm nhấn thú vị và táo bạo cho phòng ngủ của bạn.
 
Kết hợp thêm chiếc ghế sofa cùng tone màu ở bên tạo nên sự hài hòa.
Kết hợp thêm chiếc ghế sofa cùng tone màu ở bên tạo nên sự hài hòa.
 
Ngắm nhìn những thiết kế phần đầu giường ấn tượng sẽ khiến bạn có thêm cảm hứng sáng tạo và càng khát khao hơn được thư giãn trên chiếc giường ngủ sang trọng đó.

Sản phẩm bán chạy