​Những mẫu kệ tivi thông minh không thể thiếu cho nội thất phòng khách hiện đại

Kệ tivi cũng là nội thất vô cùng quan trọng trong không gian phòng khách của căn nhà với công năng sử dụng tiện ích và để trang trí. Nội thất Đức Tính sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu kệ tivi thông minh cho nội thất căn phòng khách hiện đại.
Kệ tivi có nhiều chức năng đi kèm
Kệ tivi có nhiều chức năng đi kèm
 
Kệ tivi thông minh là gì? Là sản phẩm nội thất đặt tivi kết hợp nhiều công năng khác nhau với các tiện ích tùy theo sản phẩm như kệ tivi kết hợp giá sách, kệ tivi kết hợp đợt trang trí, kệ tivi vừa làm vách ngăn phòng khách, kệ tivi kết hợp kệ tủ rượu, hay kệ tivi kết hợp khoang đọc sách,… Có rất nhiều lựa chọn mới mẻ và lạ lẫm để quý khách lựa chọn cho gian phòng khách nhà mình.
Kệ tivi đơn giản c=kết hợp nhiều chức năng
Kệ tivi đơn giản kết hợp nhiều chức năng 
 
 
Trước tiên, đến với sản phẩm kệ tivi đi liền vách ngăn phòng khách có các đợt trang trí. Thường được sử dụng trong các căn hộ chung cư có diện tích bé, hoặc phòng khách đi liền với phòng bếp thì một kệ tivi vách ngăn sẽ được tận dụng chia không gian, cho căn phòng khách trở nên lịch sự hơn. Sản phẩm này thường làm bằng gỗ, thiết kế dạng cột hoặc hoa văn tùy theo sở thích của quý khách.
Kệ tivi kết hợp giá sách
Kệ tivi kết hợp giá sách
 
Một sản phẩm thông minh khác là kệ tivi kết hợp giá sách, mẫu thiết kế này rất được ưa chuộng bởi người dùng, có lẽ không gian sách không thể nào bó hẹp chỉ ở giá sách hay trong phòng ngủ. Nó sẽ được kết hợp ở nhiều nội thất khác nhau, kệ sách ở bàn ghế phòng khách, thì nay có một giá sách kết hợp đặt tivi. Phòng khách nhà bạn sẽ hiện đại hơn rất nhiều, một kệ tủ bằng gỗ, với những đường vân còn nguyên vẹn, bao quanh bởi sách, ô trung tâm đặt một chiếc tivi màn hình lớn cùng 2 ngăn kéo phía dưới để đồ.
Kệ tivi kết hợp kệ đọc sách thư giãn
Kệ tivi kết hợp kệ đọc sách thư giãn
 
Một chiếc kệ tivi có gắn với khoang đọc sách thì sao ? Sau một kệ tivi có giá sách thì bạn hãy thử tưởng tượng phòng khách nhà mình có kệ tivi kết hợp kệ đọc sách, được thiết kế đơn giản, có một kệ tầm thấp gắn đệm vừa với tư thế ngồi duỗi chân. Bạn có thể thoải mái thư giãn hoặc đọc sách trên phần kệ này, phía chân kệ được thiết kế tinh tế, làm ngăn đặt sách di động hoặc bạn có thể biến tấu làm nơi trang trí một vài phụ kiện dễ thương, bắt mắt.
Kệ tivi có nhiều không gian trang trí và lưu trữ
Kệ tivi có nhiều không gian trang trí và lưu trữ
Kệ tivi công dụng như tủ rượu thì thế nào ? Chẳng cần tốn tiền đầu tư một tủ rượu, bạn vẫn có thể khoe ra những chai rượu quý ngay trong không gian phòng khách nhà mình. Đó là việc thiết kế tủ dưới kệ tivi sát tường với các hộp dạng tổ ong hay tam giác để bao vừa một chai rượu. Một hầm rượu vừa kín vừa hở dành cho phòng khách sang trọng, chủ nhân là người sành điệu và thích sưu tập rượu.
Tại Nội Thất Đức Tính chúng tôi có nhiều hơn những sản phẩm kệ tivi thông minh, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để có những lựa chọn tốt nhất, phù hợp với không gian nội thất phòng khách nhà mình.
 -T.L-

Sản phẩm bán chạy