​Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách mang màu sắc độc lạ

Mảng tin tức của NTĐT sẽ giới thiệu cho quý khách tổng hợp những thiết kế nội thất phòng khách lấy cảm hứng từ bảng màu và tạo ra không gian màu sắc đầy sự độc đáo và lạ lẫm.
 
Căn phòng lấy vật liệu gỗ làm chủ đạo
Căn phòng lấy vật liệu gỗ làm chủ đạo
 
Màu sắc luôn là thứ dễ dàng thay đổi, sự kết hợp màu sắc thông minh còn tạo ra cảm hứng cho gia chủ, vì thế nếu bạn yêu thích những mảng màu, thích sự cá tính nổi loạn của riêng mình, hãy kết hợp những mảng màu cho nội thất phòng khách, hoặc lựa chọn một tông màu đặc sắc cho căn phòng nhà mình

1.Phòng khách đa dạng sắc màu

Bạn có thể biến hóa những bảng màu trên bộ sofa phòng khách, mỗi tấm đệm sofa sẽ chọn lựa một màu sắc khác nhau. Không gian phòng khách màu trắng và đủ điều kiện ánh sáng, cùng bộ sofa sắc màu vẫn làm căn phòng của bạn vô cùng hiện đại. Kết hợp một thảm nhà tam giác cùng nhiều màu sắc và những bức tranh treo tường trừu tượng, đổ màu đa sắc. Thực sự phòng khách nhà bạn có điểm nhấn và không bị quá trống trải.
Sofa cá tinh với đa dạng bảng mầu
Sofa cá tinh với đa dạng bảng mầu
 
Kể cả nếu căn phòng khách của bạn ốp gỗ với không gian rộng, bạn vẫn có thể sử dụng những mảng màu nổi bật. Chú ý lựa chọn gỗ ốp màu sáng, khuyến khích màu gỗ tự nhiên kết hợp bộ sofa phòng khách đa sắc có thể làm căn phòng bạn mang phong cách đồng quê Châu Mỹ đầy sôi động.

2.Phòng khách lấy một tông màu làm chủ đạo

Đó có thể là căn phòng lấy sắc xanh lá cây làm chủ đạo, biết cách tạo điểm nhấn và sắp xếp cho không gian sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên tinh tế hơn bao giờ hết. Những chậu cây xanh nhỏ nhắn trên kệ tivi trắng có nhiều đợt trang trí, hay một lọ hoa sơn màu xanh lá hài hòa với thiên nhiên. Kể cả, một vài chiếc ghế tựa cho bàn trà hay ghế quầy bar bọc da hay vải nhung cùng màu, những đồ nội thất này tạo cảm giác như một bản nhạc tông cao được nhấn nhá bởi các phím nhạc xanh lá tươi vui.
Cách trang trí phụ kiện tạo không gian đồng bộ
Cách trang trí phụ kiện tạo không gian đồng bộ
 
Có thể là căn phòng được kết hợp tinh tế màu vàng từ các họa tiết, hoa văn trên tấm thảm hay tranh treo tường, sự kết hợp này không thể tùy hứng mà nó có dụng ý nghệ thuật kiến trúc riêng. Phải nắm bắt được không gian và hình họa, đồng nơi biết cách nhấn nhá chi tiết khiến căn phòng chỉ sử dụng một gam màu làm điểm nhấn mà vẫn vô cùng thanh thoát và đầy tính nghệ.
Màu vàng làm điểm nhấn cho nội thất phòng khách
Màu vàng làm điểm nhấn cho nội thất phòng khách
 
Đối với những phòng khách thiết kế kết hợp khung bảng màu, sự tùy hứng hay có ý đồ đều sẽ tạo ra những phong cách khác nhau cho căn phòng khách của bạn. Và nếu như bạn yêu thích sự phối hợp không gian nội thất phòng khách như vậy, hãy cùng chúng tôi tạo ra một không gian của riêng bạn, mang cá tính của bạn.

Sản phẩm bán chạy