​Những mẫu vách ngăn phòng khách và phòng bếp tiện dụng

Để thiết kế được một không gian sống hoàn hảo là điều không hề dễ dàng, đặc biệt với những không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn thì việc thiết kế càng tốn nhiều thời gian và công sức hơn nữa. Vì nếu không khéo léo bạn có thể khiến căn phòng trở lên bí bách và chật chội hơn. Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí đến bạn một giải pháp tối ưu để phân chia không gian, đó chình là những mẫu vách ngăn hiện đại và tiện dụng nhất hiện nay.

vách ngăn phòng khách và phòng bếp
Không gian phòng khách và phòng ăn thoáng rộng với mẫu vách ngăn cột tiện dụng
 
Bức tường cứng nhắc chính là kẻ thù số một của những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, vì vậy hãy nhanh tay thay thế chúng bằng những mẫu vách ngăn gỗ tiện dụng và phù hợp với không gian sống của gia đình mình. Với phòng khách và phòng ăn bạn có thể chọn những mẫu vách với thiết kế đơn giản dạng cột giúp tạo không gian thoáng mà vẫn mang lại sự riêng tư cần thiết cho gia đình bạn dùng bữa mỗi ngày. Mẫu vách ngăn ngày còn giúp phòng ăn của bạn lấy được nguồn ánh sáng thiên nhiên chiều từ phòng khách để tạo sự gần gũi, hài hòa cho không gian.

vách ngăn gỗ phòng khách
Mãn nhãn với mẫu vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi tiện dụng
 
Vì không gian khiêm tốn nên ngoài việc giảm bớt sự bí bách thì các gia chủ còn hướng đến sự tiện nghi tối đa trong cùng một món đồ nội thất. Vì vậy, những mẫu vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi tiện dụng luôn là lựa chọn tối ưu để phân chia không gian giữa phòng khách và phòng ăn của gia đình bạn. Với mẫu vách ngăn này bạn vừa có thể tạo được không gian riêng cho phòng bếp mà vẫn có một mẫu kệ tivi đẹp chiếm rất ít diện tích cho phòng khách thêm tiện nghi.

vách trang trí phòng khách đẹp
Vách ngăn phòng khách và phòng bếp hiện đại, sang trọng
 
Mẫu vách ngăn phòng khách hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế gồm các ô đợt dạng khung và ô van mang đến cho bạn không gian thoải mái để trang trí cho phòng khách gia đình. Không gian phòng khách và phòng bếp của gia đình bạn sẽ được phân chia khoa học để mang đến sự thoáng rộng và riêng tư cho từng không gian để gia đình bạn sử dụng mỗi ngày.
Hãy đến với Nội Thất Đức Tính để có thể sở hữu cho gia đình mình những mẫu vách ngăn phòng khách và phòng bếp hiện đại, sang trọng nhất hiện nay.
 

Sản phẩm bán chạy