​Những thiết kế kệ tivi hiện đại tạo điểm nhấn cho nội thất phòng khách

Cũng giống như những đồ nội thất khách trong phòng khách đều có một mục đích riêng về công năng và thẩm mỹ. Việc lựa chọn một sản phẩm kệ tivi cho nội thất phòng khách phù hợp  và thông minh cũng sẽ khiến căn phòng khách nhà bạn có điểm nhấn và trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.
Kệ tivi gắn với những mảng tường trong căn phòng khách. Mảng tường nghệ thuật trong căn phòng khách như để nguyên mảng gạch tường, mảng tường này tạo thành dòng chảy kết nối giữa kệ tivi, giá sách một vài đợt trang trí. Sẽ vô cùng ấn tượng khi phòng khách nhà bạn chưa mảng tường này.
Kệ tivi gắn trên mảng tường độc lạ
Kệ tivi gắn trên mảng tường độc lạ
 
Lại vẫn lấy mảng tường làm điển nhấn, với kệ tivi đặt sát mảng tường đá gợn sóng, cảm giác như mặt nước trong vắt được nhỏ một hạt mực rồi dần lan tỏa ra cả mặt nước. Mặt tường đá này cho không gian phòng khách một cái nhìn khá lạnh. Tuy nhiên, kệ tivi kết hợp kệ sách sẽ làm mảng tường bớt phần lạnh lẽo và cứng nhắc.
Kết hợp cùng các nội thất khác đưa không gian thêm hiện đại
Kết hợp cùng các nội thất khác đưa không gian thêm hiện đại
 
Một sản phẩm kệ tivi âm tường kết hợp tủ sách và các hộp ngăn kéo thì sao. Đây là thiết kế kệ tivi bằng gỗ, tạo cảm giác ấm áp mà vẫn hiện đại cho căn phòng khách. Bạn có thể biến thể thiết kế này để có thể tận dụng đựng nhiều sách hơn nữa bằng việc không đóng cửa trên kệ trang trí. Cùng một sản phẩm bàn trà nguyên khối, có sự nhịp nhàng trong căn phòng với những chi tiết nội thất màu vàng nguyên gốc của gỗ.
Kệ tivi đẹp cho phòng khách trở nên hiện đại
Kệ tivi đẹp cho phòng khách trở nên hiện đại
 
Bạn đã từng nghĩ đến một mảng tường màu gỗ xạm, nhưng mở ra là cả thế giới trong đó, thế giới từ chiếc tivi, thế giới từ những cuốn sách? Đây chính là sản phẩm tạo sự bất ngờ cho quý khách, ngăn tủ đóng lại, thế giới đang ngủ, nhưng khi cánh cửa tủ mở ra cả thế giới này bừng sáng trong căn phòng khách của bạn.
Kệ tivi kết hợp giá sách vô cùng thông minh
Kệ tivi kết hợp giá sách vô cùng thông minh
 
Một kệ tivi thiết kế các đợt trang trí theo đường zigzag thì thế nào? Bạn trang trí phụ kiện theo logic của chính mình. Ở thiết kế này, chúng tôi trang trí những chậu cây theo ý của mình để cùng tone màu với điểm nhấn màu sắc từ bộ sofa phòng khách trong căn phòng khách của mình. Có lẽ, sản phẩm này rất thích hợp nếu quý khách thích sự gần gũi với thiên nhiên, mong muốn đưa sắc xanh sự sống vào căn nhà mình.
Kệ tivi làm điểm nhấn hiện đại cho căn phòng
Kệ tivi làm điểm nhấn hiện đại cho căn phòng
 
Còn rất nhiều những mẫu kệ tivi đầy sáng tạo mà quý khách có thể chiêm ngưỡng tại kệ tivi đẹp | Nội Thất Đức Tính. Hoặc nếu quý khách đã có ý tưởng về kệ tivi của riêng mình, quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi để có thể đặt sản phẩm dành cho phòng khách nhà mình.
​-T.L-

Sản phẩm bán chạy