​Những ưu điểm to đùng khiến bạn không thể bỏ lỡ vách ngăn cho căn nhà

Khi lựa chọn nội thất cho căn nhà của bạn, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Và một trong số đó chính là việc phải kiềm chế sự ham muốn của mình lại vì tiền bạc và diện tích căn nhà có hạn. Nhưng cả 2 yếu tố đó lại được giải quyết ngay tức thì với một món nội thất mang những công năng tích hợp của nhiều món nội thất trong căn nhà. Đó chính là vách ngăn.
Vách ngăn có rất nhiều loại: vách ngăn phòng ngủ, vách ngăn phòng khách, vách ngăn phòng bếp, vách ngăn phòng tắm, vách ngăn phòng thờ. Mỗi loại vách ngăn sẽ có những đặc điểm khác nhau phù hợp với những không gian khác nhau. Vách ngăn phòng khách thiên về những tính đa dạng, tiện dụng. ví dụ như một chiếc vách ngăn là sự kết hợp giữa chiếc tủ và vách ngăn, ở phần đế là những ngăn kéo tủ chắc chắn, phần phía trên là vách ngăn mỏng và tiết kiệm diện tích có thể dùng làm tủ đựng đồ thông thường, làm kệ ti vi và đương nhiên là ngăn cách giữa các phần không gian theo mong muốn của gia chủ. Vách ngăn phòng ngủ thường có kết cấu khá mỏng, được thiết kế các hoa văn mềm mại đặt trong phòng ngủ mang lại sự sang trọng và một không gian đủ riêng tư mà vẫn thoáng mát và gợi cảm giác mở cho căn phòng….
Và vách ngăn mang những ưu điểm to đùng khiến nó luôn là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình muốn thiết kế ngôi nhà theo phong cách hiện đại và đơn giản.
Không kén chọn không gia
Như đã nêu về các loại vách ngăn ở trên thì có thể thấy, vách ngăn được phân chia theo vị trí mà nó được sử dụng. Hầu như bất cứ không gian nào trong căn nhà đều có thể sử dụng vách ngăn để ngăn cách và phân chia không gian, phân chia các khu vực chức năng.
Với sự đơn giản và cực dễ phối đồ nội thất trong gia đình, do đó vách ngăn xứng đáng là món đồ tiện lợi và được yêu thích bậc nhất. Sự ra đời của vách ngăn cũng mang đến sự thay đổi trong lựa chọn nội  thất gia đình của các gia chủ.
Vách ngăn có thể sử dụng ở mọi không gian trong căn phòng.
Vách ngăn có thể sử dụng ở mọi không gian trong căn phòng.
 
Đa dạng về kiểu dáng
Không cứng nhắc như những chiếc tủ đồ thông thường, cũng không tạo cảm giác bí bách và chật chội như bức tường gạch để ngăn cách, vách ngăn thường mang lại sự mỏng mang bởi thiết kế rất gọn nhằm tiết kiệm không gian. Thêm vào đó, những vách ngăn còn mang lại sự mềm mại mà hiện đại từ những đường nét góc cạnh tưởng chừng như cứng nhắc trong thiết kế.
Nhiều kiểu vách ngăn thì lại được chú trọng tới từng chi tiết mang sự cầu kì, sang trọng như vách ngăn phòng thờ và vách ngăn phòng ngủ.
Vách ngăn phòng ngủ và vách ngăn phòng thờ thường được chạm khắc nhiều họa tiết khá cầu kì.
Vách ngăn phòng ngủ và vách ngăn phòng thờ thường được chạm khắc nhiều họa tiết khá cầu kì.
 
Tiết kiệm diện tích
Với thiết kế kết hợp công năng của nhiều món đồ, do đó chỉ cần sử dụng vách ngăn để thay thế được cho món đồ khác nhau.
Hơn nữa những vách ngăn này thường rất mỏng, mỏng hơn hẳn bức tường nên chắc chắn sẽ tiết kiệm được không gian căn nhà. Và những vách ngăn sẽ mang lại cảm giác không gian mở, rộng rãi cho căn phòng.
Vách ngăn mang lại không gian rộng mở cho căn phòng
Vách ngăn mang lại không gian rộng mở cho căn phòng
 
 

Sản phẩm bán chạy