​Những “tip” về nội thất giúp phòng bếp của bạn trở nên sang trọng

Phòng bếp chính cũng góp phần quan trọng giúp căn nhà bạn trở nên hoàn thiện theo phong cách sang trọng. Lựa chọn nội thất cho phòng bếp và sắp đặt chúng cũng là một nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể đảm đương. Sau đây, nội thất Đức Tính sẽ giúp bạn một số “tip” cho bạn một căn bếp trong mơ, hết sức vừa ý.
Không gian phòng bếp vô cùng ấm áp
Không gian phòng bếp vô cùng ấm áp
 

1.Chú ý về màu sắc

Nếu phòng bếp nhà bạn được nằm riêng biệt thì việc chọn lựa màu sắc cho nội thất không cần bận tâm. Nhưng nếu, căn bếp nhà bạn liền kề với không gian phòng khách thì bạn phải hết sức chú ý để màu sắc không quá lệch tông với gian khách và đảm bảo sự hài hòa cho cả căn nhà mình.
 
Những mảng màu cho không gian phòng bếp
Những mảng màu cho không gian phòng bếp
 
Hơn nữa, gia vị thức ăn có thể bám rít khó lau chùi trên các đồ dùng nội thất vậy thì trong không gian mở, thời gian bạn lau chùi không có nhiều, để tiết kiệm được thời gian cho việc dọn dẹp, lại còn đem lại thẩm mỹ cho gian bếp, hãy chọn màu sắc tông trầm và tránh màu đen vì thủy tượng trưng cho màu đen, màu xanh dương. Vì thế, phòng bếp không nên sử dụng 2 màu này, sẽ có ảnh hưởng lớn đến tài vận gia đình.
 Nhưng cũng đừng ngần ngại với những sản phẩm tủ bếp màu trắng, bởi nó lại giúp bạn dễ dàng phát hiện vết bẩn và lau chùi ngay lập tức tránh việc khó lau dọn nếu vết bẩn bị lưu giữ quá lâu. Và màu trắng khiến căn bếp sáng sủa và hiện đại hơn.

2.Chú ý về thiết kế

Tùy theo từng không gian, diện tích và hướng để đảm bảo phong thủy học mà Nội thất Đức Tính sẽ tư vấn cho bạn những thiết kế phù hợp nhất.

Nếu nhà bạn có đầu tư về diện tích phòng bếp, hãy biến phòng bếp bớt đơn điệu nhờ thiết kế chữ H, và lấy trọng tâm ở giữa là nơi đặt bàn ăn. Một bên là tủ bếp và một bên là quầy bar mini. Hình dung khung cảnh bếp, có đầy đủ vật dụng, có không gian riêng để bạn thư giãn, bạn sẽ bị cuốn hút bởi hệ thống nội thất gỗ, màu sắc hài hòa. Một bàn ăn tròn bằng gỗ ở giữa để bày biện thức ăn; một quầy bar sưu tập rượu quý, đặt một bình hoa tươi tỏa sắc, những chiếc ly mỏng manh tinh sảo; với bộ tủ bếp, kệ để bếp được thiết kế nhẹ nhàng, khép kín, có cách vách ngăn để vật dụng làm bếp.
Mẫu bàn ăn giản tiện cho phòng bếp có không gian nhỏ
Mẫu bàn ăn giản tiện cho phòng bếp có không gian nhỏ
 
Còn nếu không gian phòng bếp nhà bạn khiêm tốn, cũng không cần lo lắng, bạn hãy giản tiện nội thất, hoặc sử dụng những sản phẩm nội thất có kích thước nhỏ để phù hợp với diện tích. Những thiết kế chữ L, sẽ không chiến quá nhiều diện tích, thậm chí bạn vẫn có thể đặt được một tủ đựng rượu dạng đứng để khoe khoang một cách đầy nghệ thuật những chai rượu ngon của mình.

3.Chú ý phong thủy

Mọi thiết kế sẽ trở nên vô dụng nếu không đáp ứng được yêu cầu về phong thủy học, do đó, bạn cần nhớ một vài tip quan trọng về “bố cục ngũ hành” trong phòng bếp.
Thiết kế nội thất phòng bếp tinh ý, hợp phong thủy
Thiết kế nội thất phòng bếp tinh ý, hợp phong thủy
 
Tránh treo gương trong phòng bếp vì gương chiếu lửa hay Thủy, mang lại điềm báo không tốt về hỏa hoạn trong nhà bạn. Sàn phòng bếp không được cao hơn sàn phòng khách và phòng ngủ vì có thể làm đảo lộn thứ vị trong phong thủy. Phía trên bàn ăn không được xuất hiện các dầm ngang, đem đến sự áp lực tâm lý cho các thành viên trong gia đình, ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.
-TL-
 
 
 

Sản phẩm bán chạy