​Nội thất phòng bếp độc đáo lấy cảm hứng từ bức tranh đánh cắp ánh đèn

Đây là không gian bếp chỉ toàn màu đen vì thế với ánh sáng từ bếp nấu tạo ra căn phòng chụp tối được nổi sáng nhờ một ngọn đèn. Cùng nội thất Đức Tính đi tìm sự độc đáo trong thiết kế nội thất phòng bếp này.
Không gian bếp màu đen vô cùng độc đáo
Không gian bếp màu đen vô cùng độc đáo
 
Trong thiết kế bếp bình thường, tối kị sử dụng tông màu chủ đạo là màu đen, mang lại cảm giác lạnh lẽo cho căn phòng. Tuy nhiên thiết kế này đột phá khi sử dụng màu nền là màu tối gần như màu đen. Ý tưởng thiết kế này rất độc đáo bởi nó lấy cảm hứng từ bức tranh đánh cắp một ngọn đèn. Căn phòng bừng sáng, phá vỡ bóng đêm với ngọn lửa từ bếp nấu.
 Sử dụng kệ trang trí bằng sứ trắng nổi bật
Sử dụng kệ trang trí bằng sứ trắng nổi bật
 
Từ tủ bếp và mảng tường sơn màu bùn, kéo không gian tối lại. Mảng backplash – tấm chắn tường ngay bếp nấu là mảng màu sáng trắng nhất của căn phòng như bảng hắt sáng từ ngọn lựa. Và hầu như căn bếp được tập trung ở mảng backplash này. Những vật dụng bếp kiểu cũ nổi bật và phù hợp trong không gian phòng bếp hơi hướng cổ đại này. Một phía tủ bếp có nhiều ngăn đặt bát đĩa ăn màu trắng.
Tủ quầy bar vô cùng long lanh và thu hút
Tủ quầy bar vô cùng long lanh và thu hút
 
Phần khung tủ bếp còn lại được trang hoàng dành cho không gian như quầy bar mini với bộ ly nhiều kích cỡ, một vài cành hoa khố và dụng cụ pha chế long lanh.
Gần như cả căn phòng đều ốp gỗ đồng màu, và tạo không gian lưu trữ ở tủ bếp dưới, thậm chí có thể làm ngăn sách nấu ăn thuận lợi xem xét để bạn thử một vài món ăn mới. Một chậu rửa tay sứ trắng ngay cạnh cửa sổ khung trắng, tạo điểm nhấn cho không gian và tính đồng bộ cho không gian màu lạnh này. Kệ bếp đá granite màu trắng làm mặt bếp sạch sẽ, thanh nhã hơn đồng thời rất thích hợp để bạn đặt các đĩa ăn đã chế biến.
Những mảng màu trắng tạo điểm nhấn cho căn phòng bếp
Những mảng màu trắng tạo điểm nhấn cho căn phòng bếp
 
Phần bếp nấu và chế biến được thiết kế riêng bằng inox dễ lau chùi và chịu nhiệt, một số dụng cụ nấu như nồi nhỏ, chảo lỡ, hộp đựng thìa đều màu đồng, là sự lặp lại màu mắc trong không gian nội thất của căn phòng. Bảng blackplash được làm bằng đá cẩm thạch chịu nhiệt, dễ dàng lau chùi khi bám bẩn. mặt đá này tương phản với bức tường màu bùn đậm, tạo cảm giác như đang phát sáng.
Bảng backplash cực kỳ ấn tượng khi sử dụng đá cẩm thạch
Bảng backplash cực kỳ ấn tượng khi sử dụng đá cẩm thạch
 
Nội thất phía trên mang tông màu tối, trên nền sàn ốp gỗ đều trở nên nổi bật. Màu gỗ trong căn phòng hầu như để nguyên màu gỗ tự nhiên, lặp lại ở kệ cửa sổ, những chiếc đèn treo trang trí và bàn ăn trong căn phòng.
Tại Đức Tính, chúng tôi còn nhiều hơn nữa những thiết kế nội thất phòng bếp đẹp lạ, nếu quý khách một căn phòng ý tưởng của riêng mình hãy trao cho chúng tôi, để cùng chúng tôi tạo lập không gian sống cho gia đình mình.
-T.L-

Sản phẩm bán chạy