​Nội thất phòng bếp mang phong cách Art Deco – không gian nghệ thuật trắng đen

Không gian nội thất phòng bếp mang phong cách Art Deco, sẽ trở nên hiện đại với những khối không gian rõ ràng, rành mạch. Bạn thích mắt nhìn thấy sự gọn gẽ và toàn diện các đường nét góc cạnh của đồ vật thì đây chắc chắn là lựa chọn dành cho bạn.

Phòng ăn phong cách Art Deco
 
Phong cách Art Deco là thuật ngữ dành cho giới thiết kế, là một trào lưu thiết kế ra đời cùng thời với kiểu Retro nhưng khá kén người lựa chọn, do đó để có thể phù hợp với những xu thế mới và không kén người chọn, Art Deco đã tự thay đổi mình cho phù hợp, nhờ việc bớt đường nét trong không gian và sử dụng thêm gam màu mới như màu xám làm giảm đi sắc đối kháng trong không gian trắng – đen đơn thuần.
Phong cách Art Deco đường nét tinh tế
Phong cách Art Deco đường nét tinh tế
 
Nội thất phòng bếp theo không gian nghệ thuật trắng đen là những thứ cực kỳ thô cứng buộc kết hợp nhịp nhàng với những vật dụng có đường nét tinh tế. Màu đen làm nền, tạo sự sạch sẽ, chính vì vậy mắt người nhìn sẽ dừng lại trên các đồ vật phía trên, bạn hiểu lý do vì sao mà không gian này có kết hợp những vật dụng mang đường nét chi tiết có phần cầu kỳ. Còn đối với mảng màu trắng, thường khiến căn phòng bếp sáng hơn, và tất nhiên cũng là mảng màu tạo sự rộng rãi cho căn phòng bếp.
Một sản phẩm tủ bếp với thiết kế Art Deco, sẽ được thiết kế với đường góc dứt khoát, có thể khoét mạnh và sâu. Phòng bếp đậm chất Art Deco sẽ do tủ bếp quyết định, bởi nó chiếm gần như cả không gian nội thất phòng bếp. Những cánh cửa tủ mảng trắng trên nền đen, với chi tiết tay cầm cực kỳ bắt mắt mang thiên tính nghệ thuật cao.
Tinh tế từ những bộ bàn ăn trong căn phòng
Tinh tế từ những bộ bàn ăn trong căn phòng
 
Hay với các đường nét ở quầy bar mini, không gian nghệ thuật trắng đen sẽ làm những vị khách của bạn như đang trải nghiệm không khí ở quán bar thực sự. Đó là những chiếc cốc thủy tinh, có thể phản chiếu không gian bếp chỉ với 2 gam màu trắng đen, đến cả mặt đá gratine đặt trên kệ tủ quầy bar cũng chia không gian phòng bếp của bạn rành mạch với mặt đá trắng phản bóng như gương. Tất nhiên, trong thiết kế này không thể thiếu vật dụng kim loại như innox, chân ghế quầy bar bằng innox hơi lạnh, nhưng cũng là đồ nội thất cần kíp cho phòng bếp đậm chất Art Deco.
Điểm nhấn màu xanh cho không gian tự nhiên
Điểm nhấn màu xanh cho không gian tự nhiên
 
Phong cách này mang hơi hướng hiện đại hóa, nên đồ nội thất cũng vì thế mà có tính giản tiện trong đường nét càng giản đơn càng tốt, càng tạo được sự phân hóa cho không gian. Như bộ bàn ăn BA 04 trong bộ sưu tập các mẫu bàn ăn đẹp nhất 2016 của Nội Thất Đức Tính, sẽ giúp căn bếp nhà bạn thực sự biến hóa thành phòng nghệ thuật black – light.
bàn ghế ăn gỗ hiện đại
Thiếu những bức vẽ trắng đen trừu tượng trên tường, nếu không phòng bếp nhà bạn thực sự biến thành không gian nghệ thuật trưng bày những mảng màu trắng đen, đòi hỏi tính tư duy và hình khối cao.
Và cuối cùng, với kiểu thiết kế này bạn không được quên đi hệ thống ánh sáng và cách lấy sáng cho căn phòng, đặc biệt, sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên là vô cùng quan trọng bởi sự chuyển động của ánh sáng sẽ làm những khối không gian này biến thành vòng xoay rubik hai màu trắng đen cực kỳ ma mị.
​-T.L-

Sản phẩm bán chạy