​Nội thất phòng bếp thông minh cho không gian khiêm tốn

Gian bếp nhà bạn có diện tích khiêm tốn, bạn không thể lên ý tưởng cho nhiều đồ nội thất vì sợ chiếm nhiều không gian. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến những đồ nội thất phòng bếp thông minh, đa chức năng cho một cho gian bếp vẫn đầy đủ tiện nghi mà không hề chiếm dụng nhiều diện tích nhà bạn

1.Tủ bếp gỗ hình chữ L

Tủ bếp gỗ chữ L sẽ tận dụng hết không gian mà vẫn mang lại sự ngăn nắp cho phòng bếp nhỏ hẹp. Phòng bếp của bạn không có nhiều diện tích, vậy thì hãy nhét đồ vào gầm căn tủ, tủ bếp chữ L sẽ là nơi cho bạn cất trữ những đồ dùng, vật dụng mà bạn không dùng đến.
Tủ bếp chữ L để tối đa không gian cho phòng bếp nhỉ
Tủ bếp chữ L để tận dụng tối đa không gian cho phòng bếp nhỉ
 
Kiểu tủ bếp, có tủ trên áp trần để làm thoáng không gian, mở rộng không gian cho căn bếp nhà bạn. Tất nhiên một chiếc tủ có màu trắng, hay tone màu sáng chắc chắn sẽ cho phòng bếp có cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn và nhất là màu trắng không làm cho bạn thấy ngộp mặt khi có nhiều đồ nội thất trong căn phòng có diện tích khiêm tốn.
Nội thất tông màu sáng cho không gian được mở rộng
Nội thất tông màu sáng cho không gian được mở rộng
 
Hãy tận dụng những góc kệ tủ phía ngoài, trang trí phụ kiện để căn bếp không quá cứng nhắc. Màu đơn sắc với những chiếc bát sứ màu sặc sỡ, sẽ làm nổi bật cả gian phòng bếp.

2.Tủ rượu dạng hộp

Nếu không gian không quá nhỏ hẹp, bạn dễ dàng đặt một tủ rượu dạng gộp tiết kiệm không gian, hoặc một tủ rượu cạnh vát hoặc tam giác để ở góc tường, vừa tận dụng góc trống vừa trang trí căn bếp thêm hiện đại.
Nội thất càng có thiết kế dạng hộp càng làm không gian mở ra
Nội thất càng có thiết kế dạng hộp càng làm không gian mở ra
 
Nếu không, hãy nghĩ đến việc sử dụng quầy bar mini kết hợp tủ rượu. Giá treo trên của quầy bar mini dùng để trưng bày rượu, hoặc tủ dưới là căn hầm cất giấu rượu. Tùy vào gian phòng mà bạn sử dụng những đồ nội thất cho phù hợp.

3.Quầy bar kết hợp bàn ăn mini

Bạn nên trang bị món đồ này cho căn phòng có diện tích khiêm tốn. Đặc biệt nếu căn phòng bếp của bạn có không gian kề với phòng khách, quầy bar mini còn có tác dụng làm vách ngăn phòng khách và phòng bếp. Quầy bar cho khách của bạn có cảm giác được đón tiếp, chào mừng khi bước vào nhà của bạn. Quầy bar mini đa dụng cho không gian hạn chế còn kết hợp làm bàn ăn. Tưởng tượng căn phòng của bạn sẽ được tối giản đồ dùng mà vẫn vô cùng tiện nghi.
Quầy bar kêt hợp bàn ăn nhằm chia không gian gọn gàng
Quầy bar kêt hợp bàn ăn nhằm chia không gian gọn gàng
 
Bạn có thể phối hợp những mảng màu sặc sỡ để làm điểm nhấn cho gian ếp. Nếu nền trắng là chủ đạo thì có thể kết hợp mảng màu đen hoặc đừng ngại ngần thử sức với tông màu đỏ chói hay vàng chanh nổi bật. Thay thế màu của bộ ghế quầy bar cũng chính là cách làm cho phòng bếp của bạn đáng yêu hơn bao giờ hết. Người nhìn sẽ quên đi sự hạn chế về không gian mà chú ý đến những đồ nội thất mà bạn đang sử dụng.

4.Bàn ăn cho không gian nhỏ hẹp

Bàn ăn thông minh cho không gian gọn gàng
Bàn ăn thông minh cho không gian gọn gàng
 
Nếu không thích quầy bar kết hợp bàn ăn, thì hãy nghĩ đến một bàn ăn gỗ dạng hộp vuông vức, được kê giữa căn phòng hoặc một vị trí cách hẳn khu vực bếp. Sẽ không quá tốn kém diện tích căn bếp, còn tạo được những khối gọn gàng cho căn phòng nhỏ nhắn nhà bạn.
 

Sản phẩm bán chạy