​Nội thất phòng khách đậm chất nghệ thuật cổ điển

Phong cách phòng khách cổ điển quá quen thuộc với mỗi người, tuy nhiên tạo ra không gian cổ điển nhưng mang tính nghệ thuật lại không phải dễ dàng. Việc lựa chọn và thiết kệ nội thất phòng khách sao cho vẫn giữ được nét vintage mà lại mang phong vị nghệ thuật, chính là điểm cốt yếu để tạo ra căn phòng này.
Căn phòng mang phong cách hoàng gia
Căn phòng mang phong cách hoàng gia
 
Căn phòng cổ điển, chính là lối kiến trúc kiểu cổ từ những thế kỷ trước, lấy cảm hứng từ căn phòng hoàng gia Châu Âu hay những nét kiến trúc của đế chế La Mã việc vận dụng đầy tinh tế của những nhà thiết kế nội thất tạo ra không gian cổ điển cho phòng khách. Với những đường nét trang trí hoa văn dạng đối xứng, hơi cầu kỳ mà vẫn gọng gàng và sang trọng là nét tiêu biểu của thiết kế này. Vậy, chất nghệ thuật thì sao?
Chất nghệ đến từ những bức tranh treo tường phòng khách
Chất nghệ đến từ những bức tranh treo tường phòng khách
 
Đưa chất nghệ vào căn phòng khách cổ điển, đầu tiên có lẽ là việc sử dụng những bức tranh treo tường. Bức tranh sơn mài hoặc màu nước với nội dung nghệ thuật cổ, một phác họa bình hoa hồng phớt, một chân dung hoàng gia Anh hay một tướng tá La Mã. Nghệ thuật của căn phòng này được nhìn dưới góc nhìn của họa sỹ, kết hợp cùng những bức tranh nhỏ trên kệ tivi, mắt người nhìn cứ liên tiếp đi từ trầm trồ này đến trầm trồ khác.
Hạn chế đường nét, họa tiết những năm 80
Hạn chế đường nét, họa tiết những năm 80
 
Tiếp đến, nếu căn phòng của bạn thiết kế phong cách tân cổ điển, giảm nhẹ họa tiết trang trí, sử dụng chi tiết đối xứng đơn giản hơn, thì thử kết hợp với nghệ thuật âm nhạc? Như một quán bar những năm 80 của Las Vegas, với những trang hoàng vô cùng nghệ từ một quầy bar mini kiểu cũ, hệ thống bóng đèn chùm cách điệu nhả bóng vàng ấm áp. Một máy quay đĩa tạo nên những bản nhạc disco dập dìu.
Một căn phòng với mọi góc sách tạo không gian đậm chất thư viện
Một căn phòng với mọi góc sách tạo không gian đậm chất thư viện
 
Còn nữa, một gian phòng khách thiết kế cổ điển, nhưng chấp chứa những góc nghệ thuật sách cho những người đam mê tri thức này. Việc biến phòng khách trở thành một thư viện thực sự sẽ khiến bất cứ ai cũng phải thán phục. Những kệ sách cao lớn tận nóc nhà là chưa đủ, còn những bộ bàn ghế phòng khách được thiết kế kết hợp đa công dụng, có ngăn đựng sách, khắp ngóc ngách nội thất căn phòng đều mang dấu tích của sách vở. Căn phòng này sẽ trưng bày những cuốn sách cổ được đóng bìa cứng với những gam màu thường thấy ở sách xưa như gáy đỏ hoặc xanh.
Một bàn trà Nhật đầy ấn tượng cho không gian
Một bàn trà Nhật đầy ấn tượng cho không gian
 
Biến không gian cổ điển mang tính nghệ thuật trà vị, đó là việc sắm cho căn phòng cổ điển một bộ bàn trà Nhật. Có phải quý khách đang lo lắng sự đối nghịch giữa căn phòng châu Âu lại sử dụng nội thất Á Đông? Tất nhiên không phải, mà sản phẩm này còn góp phần tạo điểm nhấn thi vị cho căn phòng khách. Bộ bàn trà thiết kế dạng bệt, trên tấm thảm lông êm ả, một bộ tách, một nhúm hồng trà khô, không gian trà vị lan tỏa trong cả căn phòng.
Phòng khách đầy tính nghệ thuật tinh tế và trang nhã
Phòng khách đầy tính nghệ thuật tinh tế và trang nhã
 
Nội thất Đức Tính với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của quý khách. Chắc chắn sẽ tạo nên không gian phòng khách cổ điển mà vẫn mang lại yếu tố nghệ thuật mà quý khách yêu thích.
​-T.L-

Sản phẩm bán chạy