​Nội thất phòng khách tạo nên từ ý tưởng của gia chủ

Một căn phòng mang phong khách của chủ nhân, khi những ý tưởng về không gian của riêng mình biến thành hiện thực. Khi nội thất phòng khách đồng loạt tạo nên dòng chảy sở thích gia chủ khiến ai cũng ham muốn. Vậy thì hãy đến với Nội thất Đức Tính để cùng chúng tôi tạo ra không gian made by chính bạn.
Căn phòng khách hiện đại cho không gian tiện nghi
Căn phòng khách hiện đại cho không gian tiện nghi
 
Sau đây là những thiết kệ nội thất made by gia chủ, có dấn ấn của chủ nhân tác động vào khung cảnh để họ được thực sự sống trong căn phòng của riêng mình.
Trước tiên, một gia chủ với tính cách mạnh mẽ phóng khoáng, thích căn phòng đầy lịch lãm, sang trọng và cũng tràn đầy sức mạnh. Và không gian gỗ với những thiết kế hiện đại, cách tân ở bộ bàn ghế gỗ nhưng kết hợp nệm sofa, những hình hộp được sử dụng trong sản phẩm này, từ phần chân ghế hay phía lưng thiết kế thông minh có thể làm kệ đựng sách hoặc trang trí một vài chậu cây.
Kệ tivi có nhiều kệ trang trí đầy hiện đại cho phòng khách sống động
Kệ tivi có nhiều kệ trang trí đầy hiện đại cho phòng khách sống động
 
Dành cho gia chủ yêu thích nghệ thuật, tạo ra không gian đầy âm nhạc với phòng cách phòng khách Musical, những kệ trang trí của kệ tivi đặt các hình mẫu như một chiếc máy quay đĩa đời cũ, bộ sưu tập đĩa CD từ lâu đời, tất nhiên không thể thiếu đi những nội thất bằng gỗ cho căn phòng này, chất mộc luôn tạo nên tính âm điệu cho căn phòng nghệ thuật này. Đặc biệt thích hợp với những ai thích không gian âm nhạc như một phòng trà.
Những mảng màu tươi mới cho phòng khách
Những mảng màu tươi mới cho phòng khách
 
Cho gia chủ yêu thích sự màu mè, thiết kế nội thất với các mảng màu nổi cho căn phòng thêm sôi động và tạo điểm nhấn vui mắt cho không gian. Những mảng màu đến từ bộ bàn ghế sofa cho phòng khách, làm màu những chiếc gối ôm, hay một thảm nhung đỏ rực, hay những bức tranh treo tường màu sắc, sự đồng bộ và nhịp điệu cho không gian màu sắc sẽ được nhấn nhá bởi các mảng màu xen kẽ trong tone màu nền trắng sáng.
Dành cho gia chủ thích những cuốn sách
Dành cho gia chủ thích những cuốn sách 
 
Vì gia chủ thích đọc sách, muốn sở hữu một thư viện ngay tại phòng khách của mình mà thiết kế này đặc biệt dành cho những gia chủ mọt sách. Tận dụng đủ những nội thất thông minh biến thành giá sách. Từ những sản phẩm như bàn trà, thiết kế nguyên khối nhưng khoét thân tạo thành một ngăn sách vô cùng tinh tế. Đến nhứng chiếc ghế bành để thư giãn cũng được thiết kế như khối Rubik, có các ngăn sách vô cùng thông minh.
NTĐT sẽ tạo ra phòng khách mang dấu ấn cá nhân
NTĐT sẽ tạo ra phòng khách mang dấu ấn cá nhân
 
Còn rất nhiều những phòng khách mang dấu ấn gia chủ tạo sự thân thiện gần gũi với chủ nhân của căn nhà. Nếu bạn cũng thích một không gian cho riêng mình, còn chần chừ gì mà không liện hệ ngay với Nội Thất Đức Tính để đưa những ý tưởng của bản thân vào không gian nội thất phòng khách nhà mình.
 -T.L-

Sản phẩm bán chạy