​Nội thất phòng khách theo phong cách sang trọng

Phòng khách được xem là cửa ngõ, tạo ấn tượng cho người nhìn ngay từ khi bước vào căn nhà. Hiện nay, khi những tòa nhà chung cư mọc lên nhan nhản với thiết kế từng căn giống nhau y đúc. Vậy để tạo ra nét đặc trưng riêng chẳng giống ai cho căn nhà bạn thì Nội thất Đức Tính sẽ giúp bạn thiết kế một không gian nội thất phòng khách độc lạ, vừa mang phong cách sang trọng vừa thể hiện cá tính của chủ nhân.
Phòng khách vô cùng sang trọng và hiện đại
Phòng khách vô cùng sang trọng và hiện đại

1.Tính đồng bộ trong trong nội thất phòng khách

Nếu bạn là con người ưa sự ổn định, vậy thì một thiết kế đồng bộ sẽ giảm thiểu tối đa những lựa chọn khiến bạn đau đầu. Phòng khách của bạn sẽ chỉ độc tôn một chất liệu ví dụ như nội thất bằng gỗ, bằng kính,...

Sự đồng bộ này không khiến phòng khách nhà bạn nhàm chán, ngược lại nó đem đến sự quyến rũ riêng biệt, mỗi đồ dùng đều có yếu tố gắn kết với nhau từ chất liệu đến một vài chi tiết xen lẫn. Một phòng khách mang phong cách hiện đại, sang trọng làm sao có thể thiếu bộ bàn ghế gỗ cao cấp BG15, những đường nét tinh tế, chạm khắc tỉ mỉ, từng đường vát rất đều tay. Và tạo điểm nhấn, đem đến sự kết nối cho phòng khách nhà bạn với bộ bàn trà kiểu Nhật cùng tông màu và loại gỗ cao cấp, nếu phòng khách nhà bạn có diện tích lớn.
Bộ bàn ghế gỗ cao cấp, mang đến sự hiện đại cho phòng khách nhà bạn
Bộ bàn ghế gỗ cao cấp, mang đến sự hiện đại cho phòng khách nhà bạn
 
Tăng tính đồng bộ cho không gian phòng khách bằng kệ tủ đựng rượu hoặc kệ tivi bằng gỗ tự nhiên cùng tông màu. Cả gian phòng khách nhà bạn sẽ tỏa đầy mùi hương của gỗ, mỗi đồ nội thất đều có sự liên quan nhất định khiến ai nhìn vào cũng mê đắm.

2.Sự kết hợp tinh tế giữa các đồ nội thất trong phòng khách

Bạn cần không gian phòng khách có điểm nhấn, nhưng diện tích phòng khách không cho phép bạn được bày biện tùy ý. Vậy thì việc kết hợp tinh ý những mốn đồ nội thất phòng khách đa năng sẽ giúp bạn cải thiện không gian chật hẹp của phòng khách. Bạn có biến tấu chiếc kệ tivi gắn vào tường, đồng thời làm thiết kế đụ nhà đa dụng với nhiều vách ngăn, tường nhà bạn không bị trống mà lại có khoảng không rộng rãi.
Phòng khách trở nên tinh tế với nội thất hiện đại
Phòng khách trở nên tinh tế với nội thất hiện đại
 
Hoặc một bộ bàn ghế gỗ kích cỡ nhỏ BG10, thiết kế chữ L, không tốn diện tích, làm khuôn nhà bạn trở nên gọn gẽ hơn. Và chú ý, những chất liệu không giống nhau nhưng hãy cố gắng lựa chọn những sản phẩm mang màu sắc và chi tiết tinh tế. Để không gian dù nhỏ hẹp nhưng vẫn ấm áp vì tính liên kết của mỗi đồ nội thất trong phòng khách nhà bạn.
Bộ bàn ghế gỗ hiện đại dành cho phòng khách nhỏ
Bộ bàn ghế gỗ hiện đại dành cho phòng khách nhỏ
 
Những căn nhà chung cư, thiết kế bếp ngoài phòng khách, vậy thì nội thất cho phòng khách của bạn cũng không thể thiếu những vách ngăn, vừa đem lại kết cấu mới lạ cho phòng khách, vừa khiến căn phòng trở nên thẩm mỹ hơn. Tất nhiên, chẳng ai muốn người khác vào nhà, lại chứng kiến khung cảnh hỗn độn đang diễn ra trong khu bếp nhà bạn.

3.Phá cách trong không gian phòng khách

Dành cho những gia chủ cá tính, thích “cộp mác” thương hiệu cá nhân ngay trong căn nhà mình. Ở đây, bạn có thể kết hợp một bộ sô pha cho phòng khách trở nên mới mẻ, hiện đại. Nhưng bạn lại kết hợp với chiếc bàn trà dáng mảnh BT05 bằng gỗ sồi, kết cấu đơn giản, có đường gấp cực tinh tế dành cho những người thích sự độc lạ.
Một bàn trà dáng mảnh mở rộng không gian phòng khách
 
Bàn trà dáng mảnh, điểm nhấn độc lạ cho phòng khách
 
Tất nhiên, sự phá cách còn được thể hiện trong việc lựa chọn kệ tivi cho phòng khách, một gợi ý cho bạn là chiếc kệ ti vi bằng gỗ công nghiệp KTV10 của công ty chúng tôi. Những kệ ngăn so le, xen kẽ nhau để gia chủ thoải mái bày trí cho phù hợp, bộ kệ này có tông màu trắng chủ đạo, sẽ là điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn tươi mới hơn bao giờ hết.

Sản phẩm bán chạy