​Nội thất phòng khách với đa dạng bảng màu xanh

Nội thất phòng khách với tone xanh đa dạng bảng màu, tạo cảm giác hài hòa với thiên nhiên. Sau đây nội thất Đức Tính xin giới thiệu cho bạn một vài mẫu thiết kế lấy điểm nhấn tông xanh tạo cảm giác thư thái cho mắt người nhìn.

Trước tiên không gian màu xanh nõn chuối, màu xanh này thực sự lạ mắt và cũng kén người nhìn. Có lẽ do tông màu cảm giác nhợt nên ít người dám phá cách cho nội thất phòng khách nhà mình. Ở đây thiết kế bảng màu xanh nõn chuối dựa trên tông nền màu trắng, của tường nhà, rèm cửa, cùng tông màu vàng của gỗ ốp nền.
 
Không gian phòng khách màu xanh nõn chuối
Không gian phòng khách màu xanh nõn chuối
 
Bộ sofa hiện đại với ghế bành đơn và một vài đêm ngồi xanh nõn cuối, trang trí bằng chậu cây cùng tông màu để có sự liên kết. Thực sự thiết kế này có sự liên kết chặt chẽ nhờ màu gỗ và màu sofa. Cảm giác căn phòng đem lại sự gần gũi và tự nhiên.
Tông màu xanh da trời vô cùng mát mẻ
Tông màu xanh da trời vô cùng mát mẻ
 
Tiếp đến căn phòng lấy màu xanh da trời trong bảng màu. Bạn thử tưởng tượng một căn phòng không gian mở với hệ thống cửa kính bảng to ngập tràn ánh sáng. Cho bạn như cảm giác chìm vào căn phòng của biển khơi, vô cùng mát mẻ và tạo cảm hứng cho người nhìn. Chắc chắn, mỗi khi street được ngắm nhìn trong không gian này đầu óc bạn sẽ thực sự thư thái và thoải mái.
Nội thất phòng khách lấy điểm nhấn màu xanh lam ngọc
Nội thất phòng khách lấy điểm nhấn màu xanh lam ngọc
 
Và tông màu xanh lam ngọc đậm trong bảng màu xanh, thiết kế này dựa trên cảm hứng các khung hình hộp, với bảng màu này khiến không gian được chia ra rất rõ ràng, đường nét nội thất trong căn phòng như kệ tivi, đợt sách đều vô cùng mạnh mẽ và dứt khoát. Nó thay thế cho màu đen trong những căn phòng hiện đại dùng tông màu đen trắng, tuy nhiên có sự sáng tạo và làm dịu đi nhờ màu xanh lam ngọc. Tất nhiên không thể thiếu một bức tranh tượng hình, đổ màu xanh với họa tiết trừu tượng, đòi hỏi có chiều sâu và không gian tập trung để ngắm nghía.
Màu xanh coban cho không gian thêm rộng rãi
Màu xanh coban cho không gian thêm rộng rãi
 
Màu xanh coban cũng là một trong số bảng màu xanh rất ưa chuộng trong thiết kế nội thất phòng khách. Nhờ tông màu trẻ trung nhưng cũng mạnh mẽ, tạo điểm nhấn cho căn phòng tràn đầy ánh sáng và nền màu trắng. Những thiết kế lấy màu này làm dấu ấn sẽ sử dụng các nội thất như bộ bàn ghế gỗ, hoặc bàn trà sơn xanh coban, thậm chí là một quầy bar mini làm vách ngăn phòng khách được phá cách với tông màu xanh này.

Chúng tôi đưa ra những gợi ý cho người dùng, tùy hợp vào thiết kế kiến trúc của căn nhà và sở thích của bạn, bạn có thể thay đổi sao cho phù hợp đặc biệt phải tạo được sự thư thái cho căn phòng khách, để những người bạn của bạn đến trong trạng thái được đón tiếp nồng hậu.

Sản phẩm bán chạy