​Nội thất phòng ngủ cực chất với hai mảng màu trắng đen

Không gian phòng ngủ như được rộng ra chỉ với tông màu trắng đen. Thực sự màu trắng khiến người ta luôn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng, nhưng sắc đen lại có khả năng biến nội thất phòng ngủ trở nên hiện đại hơn bao giờ hết. Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế phòng ngủ cực chất chỉ với 2 màu trắng đen.

1.Cho nội thất phòng ngủ trắng đen đơn sắc

Những căn phòng có không gian mở, người sử dụng thích những thứ tiện lợi, gọn gàng và rõ ràng, phòng ngủ thông minh khi sử dụng thiết kế lấy cảm hứng từ dạng hình hộp, mọi thứ đều có góc cạnh và vuông vắn tạo cảm giác dứt khoát và mạnh mẽ ở đường nét.
Nội thất phòng ngủ chỉ độc tôn hai màu trắng đen
Nội thất phòng ngủ chỉ độc tôn hai màu trắng đen
 
Trong không gian nội thất phòng ngủ đơn giản nhất có thể, chỉ có tông màu trắng và màu đen làm điểm xuyết. Ánh sáng được lan tỏa tối đa trong căn phòng này, trên những tấm grap trắng trên chiếc giường ngủ bạn sẽ chiêm ngưỡng được những vệt nắng sáng mai đang quyến rũ trườn qua. Với nền nhà đen sẽ làm nổi bật nội thất được sơn trắng, thậm chí qua những vệt nắng từ cửa sổ, bạn nhìn rõ được những hạt bụi đang lơ lửng trong không gian.
Thực sự không gian này rất thích hợp cho những ai là tín đồ của những khối hình hộp, thích những khối hình trong không gian, thích mọi thứ có góc cạnh và hợp với những người có cá tính mạnh và cảm quan hơi “lạnh lùng” đến mức lãnh đạm.

2.Phòng ngủ trắng đen đầy tính nghệ thuật

Đó là việc kết hợp những bảng vẽ trên tường, hay những vật dụng nội thất có kết cấu mang tính nghệ thuật, như một bộ sofa phòng ngủ được thiết kết kèm những ngăn kệ sách, tủ quần áo vuông vức kết hợp bàn làm việc thông minh hay sử dụng hệ thống đèn treo trên trần nhà, với thanh treo màu đen có bóng đèn oval trắng cực kỳ tinh tế.
Với hai gam màu này phòng ngủ của bạn rở nên vô cùng ma mị
Với hai gam màu này phòng ngủ của bạn trở nên vô cùng ma mị
 
Nhiều người còn biến không gian phòng ngủ trở nên đầy ma mị huyền bí vào ban đêm bằng việc sơn tường một màu đen đậm đặc, chỉ cần không bật đèn, bạn sẽ rơi vào trạng thái chân không khi bước chân vào căn phòng ngủ này. Hồi hộp, kích thích, tò mò chính là những cung bậc sắc thái mà bạn sẽ trải qua nếu lạc vào phòng ngủ mang phong cách blackroom này.
Bố trí không gian nội thất như phòng triển lãm
Bố trí không gian nội thất như phòng triển lãm
 
Bố trí không gian theo ý đồ nghệ thuật, biến nội thất phòng ngủ trở thành một rạp chiếu bóng hay một phòng tranh chẳng hặn, tất nhiên là vẫn giữ hai tông màu trắng đen làm chủ đạo.
Với lối kiến trúc này, căn phòng thực sự dành cho những ai thích kệ thuật trừu tượng và không gian đa giác. Cảm giác có thể sáng tạo được trên 2 tông màu đơn sắc quả là vô cùng tuyệt vời. 

Sản phẩm bán chạy