​Phát cuồng với thiết kế nội thất phòng ngủ đầy sắc màu

Không gian màu sắc luôn tạo được sự tươi mới cho cho con người, những nội thất phòng ngủ đầy màu sắc sẽ khiến bạn đã mắt, mỗi mảng màu đều có ý nghĩa riêng của nó, làm bạn hay bất kể ai nhìn vào cũng điên đảo. Cùng tìm hiểu tại sao những mảng màu lại có năng lượng đến như thế.
Tone màu xanh vàng tạo không gian nội thất có điểm nhấn
Tone màu xanh vàng tạo không gian nội thất có điểm nhấn
 
Thiết kế nội thất là một lĩnh vực không dễ dàng, bởi lẽ nó đảm bảo được tính hài hòa cho không gian không những thế nó còn phải luôn không ngừng đổi mới sáng tạo để chạy đua kịp với xu hướng của thời cuộc. Xu hướng thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ những mảng màu đã ra đời được hơn nửa thập kỉ và chưa hề giảm nhiệt bởi màu sắc là thứ khó có thể thay thế. Hơn nữa, luôn có một bộ phận người dùng thích thú trước những mảng màu vui mắt.
Lấy màu xanh lam ngọc làm chủ đạo, không gian nội thất trở nên dịu mát
Lấy màu xanh lam ngọc làm chủ đạo, không gian nội thất trở nên dịu mát
 
Những mảng màu trong nội thất phòng ngủ được kết hợp trong toàn bộ không gian. Màu cùng tông được đổ từ bức tường, trần nhà đến những chiếc ghế tựa hay bộ chăn đệm trên giường. Có thể sử dụng những bức họa để nổi bật trên mảng màu. Chắc chắn, việc trang trí phù hợp sẽ giúp căn phòng màu mè của bạn thực sự biến thành không gian sáng tạo theo cách của bạn.
Vui mắt với nội thất phòng ngủ dùng màu mè để làm điểm nhấn
Vui mắt với nội thất phòng ngủ dùng màu mè để làm điểm nhấn
 
Với không gian sử dụng tone màu xanh ngọc lam, tone màu không quá nổi bật, lấy hơi hướng màu cổ điển, bạn thực sự được thư thái trong không gian phòng ngủ này. Trên chiếc giường ngủ, là những gối ôm nhung xanh lam, trở về đến phòng, bạn luôn muốn lao ngay đến chiếc giường để giải tỏa suy nghĩ của mình.
Hoặc không gian ngập sắc vàng, bạn dễ dàng sơn tủ quần áo, đến bàn trang điểm thành tông màu vàng bắt mắt, trên đó sẽ tô điểm bằng những vệt màu nổi bật như hồng hoặc tím, cam đậm. Ừm, căn phòng sẽ mát rượi như một miếng chanh giữa mùa hè oi ả.
Điểm nhấn từ tab đèn ngủ thì sao, quá án tượng cho phòng ngủ nhà bạn
Điểm nhấn từ tab đèn ngủ thì sao, quá ấn tượng cho phòng ngủ nhà bạn
 
Không thể thiếu những đồ dùng nội thất màu mè khác cho căn phòng ngủ này. Một tab đèn màu đỏ thì sao? Phòng ngủ thực sự nổi bật và rực rỡ với tab gỗ lòe loẹt này, hay một kệ tivi kết hợp kệ sách xanh da trời tông đậm lấy cảm hứng biển khơi mát mẻ. Một chiếc ghế bành phòng ngủ xanh coban làm điểm nhấn, tất cả những mảng màu này đều góp phần tạo nên sức sống, sự tươi trẻ cho phòng ngủ của bạn.
Còn chần chừ gì mà không biến căn phòng ngủ của riêng bạn trở nên sặc sỡ, để bạn có thêm năng lượng mỗi khi trở về nhà, và đón chào những ý tưởng mới khi làm việc trong không gian sắc màu như vậy.

Sản phẩm bán chạy