​Quầy bar mini kết hợp bàn ăn cho không gian phòng bếp trở nên sang trọng

Thiết kế nội thất phòng bếp thông minh là phải biết tiết kiệm tối đa không gian bằng việc sử dụng đồ nội thất tiện dụng, có kết hợp các tính năng. Đặc biệt, trong thiết kế các căn nhà chung cư với diện tích khiêm tốn thì việc sử dụng nội thất thông minh càng trở nên cần thiết. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu về những quầy bar mini kết hợp bàn ăn cho không gian bếp trở nên sang trọng dù diện tích căn phòng của bạn có khiêm tốn ra sao.

1.Chú ý về màu sắc

Đó là căn phòng bếp diện tích khiêm tốn, hay bạn đang thiết kế cho một không gian mở thì chú ý đến sử dụng tông màu cho đồ nội thất, đó là gam màu sáng để căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Hoặc nếu biết trộn tông màu thì hãy kết hợp quầy bar màu tối trong không gian toàn màu sáng, bởi sẽ tạo điểm nhấn, chia không gian nhà bạn rõ ràng hơn.
Màu sắc tone trắng sáng sẽ khiến quầy bar mini kết hợp tủ bếp được rộng hơn
Màu sắc tone trắng sáng sẽ khiến quầy bar mini kết hợp tủ bếp được rộng hơn
 
Màu sắc quan trọng bởi lẽ nó còn ảnh hưởng đến bữa ăn của bạn, màu trắng sẽ giúp những đĩa ăn trên bàn ăn được nổi bật tạo cảm giác bạn rất muốn ăn vì sự nổi bật của những món ăn.

2.Chú ý kiểu dáng quầy bar

Tất nhiên, nếu đó là căn phòng diện tích hạn chế, thì quầy bar sẽ không được chiếm dụng nhiều không gian, những thiết kế dạng hộp sẽ giản tiện nhất cho không gian nhà bạn. Hoặc sáng tạo theo ý muốn của bạn như một quầy bar tam giác cho vào góc, đặc biệt đối với không gian mở thường quầy bar sẽ không có kệ phía trên áp tường, mà thay vào đó sẽ sử dụng hệ thống bóng đèn chiếu sáng để căn phòng không bị rườm ràm nhức mắt.
 Chú ý thiết kế quầy bar cho gian phòng khiêm tốn
Chú ý thiết kế quầy bar cho gian phòng khiêm tốn
 
Và vì kết hợp với bàn ăn, nên những kiểu dáng quầy bar càng đơn giản, dáng thanh mảnh càng phù hợp. Vừa tối đa được không gian, vừa làm căn phòng hiện đại hơn nhờ sử dụng những đồ nội thất đa dụng, thông minh.
Cùng những chiếc ghế quầy bar nhỏ nhắn, với màu cùng tone hoặc những màu sặc sỡ làm điểm nhấn cho căn phòng được sử dụng cho thay ghế ăn.

3.Chất liệu

Quầy bar mini cũng là đồ nội thất mang nhiều chức năng trong căn phòng chẳng những để trang trí còn là nơi thiết thực cho bạn giải trí, thư giãn. Do đó một quầy bar mini gỗ, chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp, chống ẩm, chống mối mọt chính là lựa chọn hàng đầu. Hơn nữa, với chất liệu gỗ, khiến bữa ăn của bạn sẽ thực sự gần gũi khi tận dụng làm bàn ăn.
Chất liệu cũng cần được chọn lựa kỹ càng cho quầy bar mini nhà bạn
Chất liệu cũng cần được chọn lựa kỹ càng cho quầy bar mini nhà bạn
 
Tại Nội thất Đức Tính, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu không gian phòng bếp nhờ quầy bar đa dụng, cho căn nhà bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Hãy tin tưởng, và gọi điện cho chúng tôi để có những tư vấn phù hợp với không gian nhà bạn.
 

Sản phẩm bán chạy