​Thay áo mới cho phòng khách bằng những thiết kế nội thất từ gỗ

Bạn đang muốn làm mới lại không gian phòng khách. Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn đồ nội thất cho phòng khách như thế nào. Bạn càng lúng túng để chọn lựa một nơi “gửi vàng”  khi trên thị trường nhan nhản những công ty nội thất “vàng thau lẫn lộn”. Vậy thì, nội thất Đức Tính sẽ là địa điểm đáng tin cậy cho bạn, chúng tôi cam kết đem lại bộ mặt mới cho không gian phòng khách của bạn, đồng thời cung cấp những sản phẩm từ gỗ tốt nhất với chế độ bảo hành không làm bạn thất vọng.
Sản phẩm bàn trà bằng gỗ, tạo cảm giác gần gũi cho căn phòng
Sản phẩm bàn trà bằng gỗ, tạo cảm giác gần gũi cho căn phòng
 
Tại sao nên lựa chọn đồ nội thất phòng khách bằng gỗ?

1.Phù hợp phong thủy

Với nội thất phòng khách bằng gỗ, bạn như đưa cả khung cảnh núi rừng vào căn nhà của bạn. Với những bức tường bê tông cứng ngắt luôn khiến bạn cảm giác khó chịu, nóng nực. Thì nội thất bằng gỗ sẽ mang đến sự sịu nhẹ và mát mẻ cho không gian nhà bạn. Mang tính mộc, nội thất làm bằng gỗ sẽ cân bằng phong thủy cho gian phòng khách được an yên và đem lại tài vận cho gia chủ.
Sự kết hợp không gian tạo tính đối xứng trong nội thất trong căn phòng
Sự kết hợp không gian tạo tính đối xứng trong nội thất trong căn phòng
 
Bạn thử tưởng tượng, bước vào nhà, mùi hương của gỗ ngào ngạt, mùi hương của cánh rừng nhiệt đới làm bạn mê đắm. Thậm chí nó còn giữ chân, làm bạn lưu luyến không muốn rời khỏi căn nhà mình.

2.Không bao giờ lỗi mốt

Nội thất bằng gỗ chưa bao giờ hết lỗi mốt, có chăng là sự biến đổi xu hướng về kiểu dáng và màu sắc theo từng mùa. Đồ nội thất bằng gỗ sẽ có giá trị ngày càng tăng vượt theo thời gian, một chiếc kệ tivi bằng gỗ sồi- loại gỗ quý với thân cây chắc nịch và mùi hương quyến rũ, càng lâu năm sẽ càng khiến người nhìn mê đắm và thèm muốn.
Phòng khách sử dụng nội thất bằng gỗ tạo cảm giác hài hòa với thiên nhiên
Phòng khách sử dụng nội thất bằng gỗ tạo cảm giác hài hòa với thiên nhiên
 
Hay đơn giản, một bộ bàn ghế bằng gỗ hương, loại gỗ không hiếm nhưng chất lượng cũng thuộc hàng top mà rất nhiều người làm mộc săn lùng. Bạn trang trí cho phòng khách của mình, nhưng cũng chính là làm cho phòng khách trở nên phú quý và thời thượng hơn, như nhiều người từng đánh giá, sở hữu một bộ gỗ hương như có cả gia tài trong tay. Vậy thì tại sao, nội thất phòng khách bằng gỗ lại không phải lựa chọn thượng sách cho bạn?

3.Độ bền vượt thời gian

Không cần bàn đến độ bền, bởi lẽ nội thất bằng gỗ luôn được đánh giá có độ bền cao nhất. Thời đại ngày nay, khi công nghệ phát triển, người ta tìm ra nhiều chất liệu phụ trợ, giúp đồ gỗ như bộ bàn ghế phòng khách hay bàn trà bằng gỗ,... càng trở nên bền chặt và ít bị tác động ngoại lực hơn bao giờ như sơn chống xước, keo dán cách thủy, miếng xốp compact,...
Bộ bàn ghế phòng khách BG06 cho không gian hiện đại
Bộ bàn ghế phòng khách BG06 cho không gian hiện đại
 
Đặc biệt, với điều kiện thời tiết ở Việt Nam, độ ẩm không khí thường khá cao. Do đó người ta càng chú ý đến độ bền của đồ nội thất bằng gỗ để tránh hút ẩm, làm bong tróc những sản phẩm bằng gỗ này. Ngày nay công nghệ sơn MFC đã có thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của đồ xuất sứ từ mộc, đảm bảo độ bền chặt vượt thời gian, xóa đi những lo lắng không đáng có, giúp phòng khách nhà bạn trở nên sáng sủa và trang hoàng hơn bao giờ hết.
-TL-

Sản phẩm bán chạy