​Thiết kế nội thất phòng bếp trong mơ cho gia đình bạn

Bạn vẫn chưa thể lên ý tưởng cho căn bếp nhà mình, từ thiết kế, tông màu chủ đạo, chất liệu sử dụng,... Bạn băn khoăn về một nội thất phòng bếp như thế nào để vừa tiện nghi, vừa hiện đại, lại vừa có ấn tượng với người nhìn. Sau đây, chúng tôi sẽ phác họa khung cảnh phòng bếp mà ai ai cũng mong muốn.
Không gian nội thất phòng bếp trong mơ
Không gian nội thất phòng bếp trong mơ
 

1.Tủ bếp chữ U với 2 tông màu đen trắng

Bạn nghĩ sao nếu căn bếp nhà mình được thiết kế tổ hợp chữ U, tất cả đồ dùng nội thất đều mang hai tông màu chủ đạo trắng và đen? Màu trắng tượng trưng cho bừng bừng sáng, mang đến không gian ấm áp tinh tươm. Màu đen tượng trưng cho sự quyến rũ, cuốn hút. Bạn có từng nghĩ đến, một căn phòng bếp lại có thể lôi kéo tất cả mọi thành viên trong gia đình sắn tay vào giúp đỡ nhau để có một bữa ăn ấm áp? Chắc chắn chồng bạn sẽ quanh quẩn bên gian bếp để ngắm nhìn cô vợ đang thoăn thoắt đôi tay, những đứa con của bạn cũng đầy hứng khởi đòi được phụ giúp nhặt rau rửa quả.
Tủ bếp chữ U để tận dụng không gian
Tủ bếp chữ U để tận dụng không gian
 
Thiết kế chữ U, kệ tủ bếp bao quanh gian phòng bếp. Một bên chữ U đặt vật dụng phòng bếp và bếp nấu. Đối diện phần chữ U còn lại là bàn bếp được thiết kế thấp hơn, có vòi nước để con của bạn có thể sẵn sàng phụ giúp bạn mà không  khiến bạn vướng víu. Thậm chí phần kệ tủ này còn có thể được trưng dụng làm quầy bar, đặt một bài chiếc ly hay kệ rượu đầy sanh chảnh.
Bức tranh màu sẽ làm điểm nhấn cho không gian bếp hiện đại
Bức tranh màu sẽ làm điểm nhấn cho không gian bếp hiện đại
 
Trong không gian tone trắng chủ đạo, một vài ngăn ô đen sẽ giúp phòng bếp của bạn cá tính hơn rất nhiều, đó sẽ là điểm nhấn giúp căn bếp không bị nhàm mắt.

2.Tủ đựng rượu thiết kế dạng vòm

Sẽ làm không gian phòng bếp của bạn trở nên ấm cúng, đặt góc phòng bếp chỗ tiếp giáp giữa cửa và điểm kết của tủ bếp. Tủ đựng rượu này là kho báu cất giấu những chai rượu quý mà gia đình bạn nâng niu, với quầy bar trưng dụng, cùng một vài chiếc ghế xoay, nhâm nhi ly rượu trên tay bạn như đang đắm mình trong không khí ở một quầy rượu thực thụ.
Không thể thiếu đi những tủ rượu sang trọng
Không thể thiếu đi những tủ rượu sang trọng
 

3.Bàn ăn lấy màu trắng làm chủ đạo

Một bộ bàn ăn hình bầu dục, được thiết kế với chân trụ và viền phía trong màu trắng, đồng bộ với nó là những chiếc ghế xinh xẻo có đệm dựa lưng màu trắng. Hòa hợp cùng tông màu của phòng bếp, chắc chắn khiến phòng bếp của bạn như trong mơ. Bạn chỉ cần phối cùng một chiếc khăn trải bàn ren trắng, một lọ hoa để bàn với màu nhẹ nhàng, cho không gian bếp nhà bạn thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.
Phòng ăn lấy màu trắng làm chủ đạo
Phòng ăn lấy màu trắng làm chủ đạo
 
Tại nội thất Đức Tính, chúng tôi sẽ có những gói sản phẩm khiến bạn hài lòng, vừa ý tùy theo yêu cầu của bạn.
-TL-

Sản phẩm bán chạy