​Thiết kế nội thất phong cách cổ điển cho phòng bếp trở nên sang trọng

Phòng bếp hiện nay cũng được nhiều gia đình chú ý và đầu tư để trở nên hài hòa với tổng thể của căn nhà. Một căn bếp sang trọng hiện đại khiến ai cũng phải mê mẩm, vậy tại sao không thiết kế nội thất phòng bếp nhà bạn theo phong cách cổ điển.
Phòng bếp phong cách hoàng gia
Phòng bếp phong cách hoàng gia
 
Phong cách thiết kế nội thất cổ điển dựa vào tính đối xứng của họa tiết và các hình trạm khắc, có lịch sử ra đời từ thời đế chế La Mã, phong cách cổ điển vẫn có chỗ đứng bền vững nhờ tạo nên không gian trang trọng mà vẫn nhẹ nhàng, hơi hướng đậm chất hoàng gia Anh hoặc Hy Lạp.
Họa tiết đối xứng tạo ra sự quý phái cho phòng ăn
Họa tiết đối xứng tạo ra sự quý phái cho phòng ăn
 
Nội thất phòng bếp được thiết kế theo phong cách cổ điển để tạo sự tổng hòa cho toàn bộ thiết kế nội thất của căn nhà. Vì vậy, hiện nay ở các khu chung cư cao cấp, hay những căn biệt thự thường được thiết kế theo phong cách cổ điển mang lại sự sang trọng cho căn nhà.
Từ những chiếc tủ bếp có họa tiết đối xứng, bạn vẫn cần sự gọn gàng cho căn bếp hãy sử dụng những họa tiết dạng đường thẳng để tránh gây rối mắt, khác với tính cầu kỳ ở phòng khách căn bếp càng đơn giản về họa tiết càng trở nên sang trọng bấy nhiêu.
Sang trọng từ thiết kế tủ bếp
Sang trọng từ thiết kế tủ bếp
 
Đặc biệt, phong cách cổ điển là có điểm nhấn rõ ràng, lấy nội thất ở vị trí trung tâm làm tâm điểm và nội thất xung quanh làm điểm quy chiếu. Một sản phẩm bàn ăn bằng gỗ giữa căn bếp thì sao, hãy lựa chọn một bàn ăn đẹp trong các mẫu bàn ăn đẹp nhất 2016 tại Nội Thất Đức Tính. Gợi ý về sản phẩm bàn ăn tròn có viền lát hoa văn hoặc chiếc ban ăn gỗ được đục họa tiết theo yêu cầu, sao cho tương xứng.
Bộ bàn ăn làm tâm điểm cho căn phòng theo thiết kế này
Bộ bàn ăn làm tâm điểm cho căn phòng theo thiết kế này
 
Trọng tâm nội thất phòng bếp là bàn ăn, do đó hãy sắp xếp các nội thất khác từ tâm điểm thật tương xứng, như một tủ rượu đứng ở góc, đặt đối chiếu qua tâm điểm là kệ quầy bar.
Với thiết kế thanh lịch của phong cách cổ điển nên sử dụng các tông màu nhã nhặn như vàng kem, xanh, ánh kim, ánh đỏ, các tông màu càng nghiêng về tự nhiên càng tốt, để là tôn lên vẻ quý phái nhưng vẫn cực kỳ tiện dụng cho căn phòng. Chất liệu gỗ làm điểm nhấn và các phụ kiện nền bằng vải nhung, cotton tạo sự nhẹ nhàng, trang nhã cho căn phòng.
Tinh tế và đầ hiện đại nhưng vẫn đậm chất hoàng gia
Tinh tế và đầy hiện đại nhưng vẫn đậm chất hoàng gia
 
Bạn sẽ thực sự thoải mái khi được bề bộn trong không gian nội thất phòng bếp cổ điển, nhưng cũng tạo cho bạn cảm giác được tôn lên giữa căn phòng hơi hướng hoàng gia cổ xưa. Tại sao không bắt đầu nấu bữa tiệc ấm cúng cho gia đình bằng việc thiết kế nội thất phòng bếp nhà bạn theo phong cach hoàng gia?
​-T.L-
 

Sản phẩm bán chạy