​Thiết kế nội thất phòng khách mang hơi thở hoàng gia

Nếu bạn là người có tiêu chuẩn thẩm mỹ cao trong không gian sống, và muốn được thể hiện cá tính cũng như sự sang trọng trong ngôi nhà của mình. Thì thiết kế nội thất mang hơi hướng hoàng gia sẽ không làm bạn thất vọng, nó được thể hiện trong tông màu chủ đạo và cách lựa chọn nội thất cho phòng khách.
Nội thất phòng khách mang hơi thở hoàng gia
Nội thất phòng khách mang hơi thở hoàng gia
 
Phong cách hoàng gia được xem là đỉnh cao của sự sang trọng trong thiết kế nội thất phòng khách, đòi hỏi có không gian và gia chủ biết cách lựa chọn tinh tế những sản phẩm nội thất như bàn ghế phòng khách, kệ đựng tivi , bàn trà,... Phòng khách của bạn lấy tông màu vàng kem làm chủ đạo, xen lẫn điểm nhấn là màu vàng ánh kim, cùng hệ thống đèn chiếu sáng cũng mang gam màu ấm áp, không gian phòng khách của bạn sẽ đậm chất châu Âu khó cưỡng lại.
Không gian phòng khách thực sự hiện đại với phòng khách hoàng gia
Không gian phòng khách thực sự hiện đại với phòng khách hoàng gia
 

1.Bộ sofa màu vàng kem cao cấp

Bàn ghế được xem là đồ nội thất quyết định tính thời thượng trong gian phòng, việc quyết định phòng khách theo phong cách nào sẽ thể hiện ở bộ bàn ghế đầu tiên. Và trong không gian hoàng gia, một bộ sofa màu vàng kem cao cấp được đóng may tỉ mi, từng đường kim, mũi chỉ. Với kết cấu tay vịn, người ngồi cảm giác được an toàn và thoải mái khi ngả lưng, màu da sofa vàng kem kết hợp tay vịn, chân sofa và các núm giao màu vàng kim.

Cùng với đó là bộ gối ôm sofa màu lông chuột bằng vải nhung óng ánh, khiến căn phòng khách ấm áp, sang trọng hơn bao giờ hết.
Mẫu sofa cho phòng khách hiện đại
Mẫu sofa cho phòng khách hiện đại
 
Tại Nội Thất Đức Tính chúng tôi có rất nhiều mẫu sofa hoàng gia đẹp nhất năm 2016

2.Kệ tivi cùng tông màu vàng kem hiện đại

Trong gian phòng khách hoàng gia không thể thiếu chiếc kệ tivi cùng tông màu, đó là chiếc kệ được đục vát các cạnh uốn cong mềm mại, từ các ngăn đợt sơn màu vàng kem bóng mướt và chân kệ được sơn màu vàng ánh, để làm điểm nhấn cho căn phòng. Kệ tivi kết hợp để trang trí những đồ vật mang hơi hướng cổ điển, giúp cho phòng khách tuyệt mỹ hơn bao giờ hết.
Kệ ti vi vàng kem hiện đại
Kệ ti vi vàng kem hiện đại

3.Trong không gian phòng khách hoàng gia không thể thiếu bàn trà sang trọng

Một chiếc bàn trà sang trọng màu kem, đặt trên tấm thảm họa tiết ánh kim và họa tiết cổ châu Âu, cùng bộ ấm chén sứ trắng có tay cầm màu vàng xuyết điểm. Nhâm nhi một tách trà trong không gian ấm áp nhưng cũng đầy tinh tế, bất cứ ai vào nhà bạn cũng không muốn rời đi.

4.Vách ngăn cho căn nhà thêm quyến rũ

Nếu bạn muốn phòng khách nhà mình có không gian riêng, hoặc không gian phòng khách mở liền kề bếp, hãy khiến căn phòng khách trở nên Châu Âu hơn nhờ bộ vách ngăn phòng khách cùng tông màu ấm áp. Trang trí những món đồ hoàng gia cao cấp.
Không gian nội thất hoàng gia cao cấp
Không gian nội thất hoàng gia cao cấp
-TL-
 
 
 

Sản phẩm bán chạy